Bị tàn phá sắc đẹp, cha Selina muốn con gái làm phát thanh viên

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bị tàn phá sắc đẹp, cha Selina muốn con gái làm phát thanh viên

(dân trí) cha ruột của selina tin rằng, dù ngoại hình của con gái ông đã bị hủy hoại sau vụ bỏng tại phim trường và cô hiện vẫn chưa bình phục hoàn toàn, nhưng nữ ca sĩ của nhóm s.h.e vẫn có thể mang giọng nói ngọt ngào của mình phục vụ khán giả.

13/03/2011 01:30 PM
3,645
Cha ruột của Selina mới đây là nhận lời phỏng vấn của một chương trình trên sóng phát thanh. Ông cho biết, 45% làn da của nữ ca sĩ nhóm S.H.E bị bỏng nặng sau tai nạn bất ngờ tại phim trường vào tháng 10 năm ngoái và cuộc hành trình để Selina có thể khỏe mạnh và tự tin như xưa có lẽ còn rất xa.
 
Cha Selina muốn cô trở lại làng giải trí với tư cách người dẫn chương trình trên sóng phát thanh.

 

Cha của Selina rất tiếc khi ông phải nhìn vào hiện thực rằng, con gái ông khó có thể xuất hiện trở lại màn ảnh với tư cách diễn viên truyền hình hay người mẫu quảng cáo như trước đây.

 

Song, ông Ren tin rằng, con gái ông vẫn có thể làm việc trong làng giải trí: “Con bé không bắt buộc phải làm ca sĩ nữa. Trong trường hợp của nó, Selina có thể trở thành một người dẫn chương trình thành công, có thể chia sẻ những kinh nghiệm sống của mình với tất cả mọi người”.

 

Ông Ren cho biết, ông đã trao đổi với một số người về khả năng để Selina trở lại làm việc trong một đài phát thanh với tư cách một người dẫn chương trình bởi giọng nói là cái mà cô không bị hủy hoại sau vụ tai nạn đáng tiếc gần nửa năm trước.

 

Vụ tai nạn không chỉ làm ảnh hưởng tới công việc của Selina mà ngay cả cuộc sống riêng của cô cũng bị xáo trộn rất nhiều. Cách đây không lâu, chồng sắp cưới của Selina đã thông báo, đám cưới của nữ ca sĩ khả ái này và anh sẽ bị hoãn lại ít nhất là một năm, đợi tới khi cô bình phục hoàn toàn.
 
Gương mặt của Selina bị tàn phá sau vụ bỏng.

 

Anh Richard, chồng tương lai của Selina, tâm sự anh muốn được cưới cô càng sớm càng tốt, được chăm sóc cô thật nhiều nhưng anh cũng muốn tôn trọng ý kiến của Selina và gia đình cô. Nói về việc đám cưới của Selina và Richard bị hoãn lại, cha ruột của Selina cho biết, ông rất biết ơn Richard vì đã cảm thông và giúp đỡ con gái ông suốt thời gian khó khăn qua.

 

“Con bé muốn làm một cô dâu hạnh phúc. Thật khó có thể làm một cô dâu xinh đẹp khi nó phải chịu quá nhiều đau đớn”, ông Ren xót xa khi nói về con gái.

 

Nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm S.H.E đã nhận được tiền bồi thường của nhà sản xuất bộ phim truyền hình I Have A Date With Spring. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng, với những gì Selina đã mất, số tiền mà đơn vị sản xuất bộ phim truyền hình này vẫn là quá nhỏ.

 

Mi Vân

Theo Apple Daily

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý