Bí thư Huyện lên tiếng vụ 'bỏ nhiệm sở dự... tiệc thôi nôi'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bí thư Huyện lên tiếng vụ 'bỏ nhiệm sở dự... tiệc thôi nôi'

Ông Nguyễn Văn Lê, Bí thư Huyện ủy Trà Ôn thừa nhận, việc nhiều cán bộ nhân viên rời nhiệm sở đi dự tiệc trong giờ hành chính là sai.

01/11/2014 12:10 PM
1,565

Liên quan đến việc nhiều người dân ở Huyện ủy Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long phản ánh nhiều cán bộ, nhân viên hành chính rời nhiệm sở trong giờ hành chính đi dự tiệc thôi nôi. Ông Nguyễn Văn Lê - Bí thư Huyện ủy Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long thừa nhận, việc người dân phản ánh nhiều cán bộ, nhân viên hành chính rời nhiệm sở trong giờ hành chính đi dự tiệc thôi nôi là đúng. “Chuyện xảy ra cũng rất là đáng tiếc, Huyện ủy sẽ cho kiểm tra và nhắc nhở”.

 - Ảnh 1

Gần 15h, Phòng Văn hóa - Thể thao huyện Trà Ôn khóa cửa. Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến.

Cũng theo ông Lê, tiệc thôi nôi nếu có thì cũng làm vừa vừa, dữ lắm chục bàn là được, không nên làm rườm rà.

Trước đó, theo tờ Tri thức trực tuyến, chiều 31/10, người dân thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) xôn xao bởi lần đầu tiên chứng kiến tiệc đầy năm với khoảng 300 người, trong đó có nhiều cán bộ đi xe biển xanh.

Người được thôi nôi là bé trai 1 tuổi con của ông Hồ Tấn Vân, Đội trưởng Đội cảnh sát kinh tế Công an huyện Trà Ôn và nữ cán bộ 27 tuổi Trương Thị Xuân Hoà, Trưởng phòng Văn hoá - Thể thao huyện Trà Ôn.

Tiệc thôi nôi được tổ chức tại nhà riêng ở khu 5, thị trấn Trà Ôn. Khách mời được chia làm hai đợt (11h và 15h). Có 3 ôtô biển xanh chở cán bộ, công chức huyện, tỉnh đến dự thôi nôi. Trong đó có xe chở cán bộ Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch.

Theo ghi nhận, gần 15h ngày 31/10, nhiều người đến Phòng Văn hoá - Thể thao huyện Trà Ôn thì đã thấy... đóng cửa. Thực khách đến dự có nhiều lãnh đạo các xã và doanh nghiệp trong huyện.

Theo báo Lao động, Thời gian qua, Tỉnh ủy Vĩnh Long đã có văn bản cấm cán bộ uống rượu bia vào buổi trưa và trong giờ làm việc.

Cụ thể, UBND tỉnh Vĩnh Long đã có Chỉ thị về việc chấn chỉnh lề lối làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thi hành nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức. Trong đó, quy định: Cán bộ, công chức, viên chức không uống rượu, bia trong giờ hành chính và giờ nghỉ trưa của các ngày làm việc theo quy định; đồng thời khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức hạn chế uống rượu, bia trong những ngày nghỉ, nhằm đảm bảo sức khỏe, uy tín trong công tác, sinh hoạt xã hội.

Xem thêm video: Thi tuyển lãnh đạo Bộ GTVT- Cơ hội cho cán bộ thực tài.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý