Bị thu máy cưa, phóng hỏa Trạm Quản lý bảo vệ rừng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bị thu máy cưa, phóng hỏa Trạm Quản lý bảo vệ rừng

Mang 2 chiếc máy cưa xích vào rừng thì bị trạm Quản lý bảo vệ rừng thu giữ, đối tượng Huy đã dùng xăng phóng hỏa trụ sở trạm.

27/09/2016 04:45 PM
291

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum ngày 27/9 cho biết vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hồ Quốc Huy, sinh năm 1988, trú tại thôn Kon Đào II, xã Kon Đào, huyện Đăk Tô vì có hành vi phóng hỏa đốt Trạm quản lý bảo vệ rừng do công ty TNHH MTV lâm trường Đăk Tô quản lý.

Bị thu máy cưa, phóng hỏa Trạm Quản lý bảo vệ rừng

Hiện trường vụ phóng hỏa

Theo đó, sáng ngày 22/9/2016 đối tượng Huy cùng 03 người khác mang theo 02 máy cưa vào rừng (lâm phần thuộc sự quản lý của Đội bảo vệ rừng thôn Đăk Chờ) thì bị phát hiện và thu giữ.

Đến 22h30 cùng ngày lợi dụng đêm tối, trong trạm không có người đối tượng đã đột nhập vào trạm với mục đích lấy lại 02 chiếc cưa trên. Do không tìm thấy cưa nên đối tượng bực tức, sẵn có một ít xăng để trong can nhựa tại trạm, Huy đã đổ xăng ra và tiến hành phóng hỏa. Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ trần la phông bằng gỗ, các tài liệu, giấy tờ và một số vật dụng phục vụ cho công tác.

Quá trình khám nghiệm hiện trường Công an xác định có dấu hiệu vụ chủ ý phóng hỏa nên đã tiến hành điều tra, bắt giữ Huy.

Nội vụ đang tiếp tục được Công an huyện Đăk Tô điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý