Bị tố 'giả nghèo, giả khổ' Nhã Phương nói gì?

daikieu daikieu @daikieu

Bị tố 'giả nghèo, giả khổ' Nhã Phương nói gì?

Nhã Phương khá bứ xúc về việc bị nói giả nghèo giả khổ để lấy lòng thương hại của khán giả.

28/08/2016 10:19 AM
475

Mới đây, một bài báo viết về chân dung của mẹ đẻ Nhã Phương đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Sau khi bài báo được đăng tải đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, nhiều người cảm thông với những khó khăn mà Nhã Phương và gia đình đã phải trải qua nhưng cũng không ít người cho rằng diễn viên Tuổi thanh xuân đang “làm màu” để lấy lòng thương hại từ khán giả.

  Bị tố 'giả nghèo, giả khổ' Nhã Phương nói gì? - Ảnh 1

Nhã Phương bên cạnh bố mẹ.

Trước nhiều lời bình luận không hay, trên fanpgae, Nhã Phương đã có những chia sẻ về việc này. Bạn gái Trường Giang gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã quan tâm đến câu chuyện của cô nhưng Nhã Phương cho rằng nhiều điều mọi người đang bàn tán là không đúng. Và, đây là sẽ là lần cuối cô nhắc về tuổi thơ của mình.

  Bị tố 'giả nghèo, giả khổ' Nhã Phương nói gì? - Ảnh 2

Những dòng chia sẻ của Nhã Phương

Chia sẻ của Nhã Phương trên fanpage:

“Ngày Phương chưa ra đời, ba má mới ở quê lên Đăk Lắk để khởi nghiệp. Ba Phương thì đi dạy học cho các em nhỏ trong vùng, còn má hàng ngày dắt chị 2, chị 3 đi ra rạp chiếu phim buổi tối ngoài trời để bán hàng rong vì 2 chị chưa đến tuổi đi học. Cuộc sống khi đó ba má rất vất vả để chăm lo cho các con ăn học. Sau này khi Phương sinh ra mọi thứ có lẽ đã nhẹ nhàng hơn phần nào. Ngoài việc học Phương vẫn phụ gia đình chăm rẫy, việc nhà, và ba má vẫn phải lao động để bươn trải...

Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong 1 gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau, các chị, em đều đã ổn định.

Mọi chuyện chỉ có thế thôi, khi thông tin được truyền tải có rất nhiều khán giả nghĩ rằng Phương nói sai. Đó chỉ là thời thơ ấu thôi cả nhà nhé. Chúng ta phải luôn nhìn về quá khứ để thấy tương lai đang tốt đẹp.

Hãy luôn yêu gia đình của mình”.

Minh Trí (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý