Bị tố quỵt nợ người chết 5 triệu, Quang Lê nói gì?

mesu mesu @mesu

Bị tố quỵt nợ người chết 5 triệu, Quang Lê nói gì?

Quang Lê lần đầu tiên có những chia sẻ chính thức về vụ việc anh bị tố quỵt tiền người chết 5 triệu đồng.

26/02/2015 09:27 AM
17,568

Vào ngày 25/10/2014, ca sĩ Bạch Yến bất ngờ thông tin với phóng viên nội dung Quang Lê không trả tiền kịch bản cho nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường). Trước đó 2 tuần, ông Hãn đã qua đời. Theo nữ danh ca, Quang Lê đã lừa đảo, quỵt tiền của người chết - tức nhà thơ Đoàn Kế Tường - số tiền 5 triệu đồng.

Tại thời điểm ca sĩ Bạch Yến tố quỵt tiền, ca sĩ Quang Lê giữ im lặng và không có bất kỳ thông tin gì.

Tuy nhiên, trong dịp Tết Nguyên đán, khi một số người bạn đặt ra nghi vấn, Quang Lê đã quyết định lên tiếng về vấn đề này. Chia sẻ với Zing, Quang Lê cho biết, anh đã ứng trước cho nhà báo Đoàn Thạch Hãn số tiền là 10 triệu đồng (tổng tiền chi phí kịch bản là 50 triệu đồng) khi chỉ mới vừa nhận kịch bản phác thảo chứ chưa hoàn chỉnh.

Bài báo tố Quang Lê quỵt tiền

Bài báo tố Quang Lê quỵt tiền

“Theo đó, đôi bên đã hẹn sẽ giao số tiền 40 triệu đồng còn lại khi tác giả đã hoàn thành bản thảo. Đạo diễn MV Quê em mùa nước lũ – Tuấn Chelsea là người chuyển tiền giùm cho Quang Lê. Tin nhắn với nội dung nhà báo Đoàn Thạch Hoãn đã nhận số tiền cọc 10 triệu này vẫn còn được Tuấn Chelsea lưu giữ”. – Quang Lê chia sẻ.

Thế nhưng trong thời gian kịch bản chưa hoàn thành thì Đoàn Thạch Hãn đột ngột qua đời. Nhận được tin này Quang Lê đã thông qua Tuấn Chelsea để chia buồn với gia đình ông chứ không lên tiếng đòi lại số tiền 10 triệu đồng đã trót ứng trước cho kịch bản. Vậy mà, danh ca Bạch Yến – một là đã không hiểu rõ sự tình, hai là biết nhưng cố tình “đánh lận con đen”, vu khống cho Quang Lê và dùng những lời lẽ nặng nề như: đã quỵt nợ người chết 5 triệu đồng.

Ca sĩ Bạch Yến tố Quang Lê

Ca sĩ Bạch Yến

Nhà báo Đoàn Thạch Hãn là người quen, do nữ danh ca giới thiệu cho anh để viết kịch bản về cuộc đời của nhạc sĩ Lam Phương. Trong đó, Bạch Yến đã có buổi chia sẻ thân mật với Quang Lê về việc là người tình đầu tiên của Lam Phương và sau đó yêu cầu anh phải trả cát-xê cho bà với giá là 5.000 USD khi tiết lộ những thông tin này.

Tuy nhiên, Quang Lê chỉ đưa cho bà số tiền cảm ơn khoảng 5 triệu đồng. Quang Lê cho rằng, đây chính là nguyên nhân khiến Bạch Yến không hài lòng và “dựng chuyện”, nói xấu mình.

Thông tin vu khống Quang Lê này được phát hành ở Mỹ với số lượng độc giả lớn, hơn nữa tác giả của bài báo – ông Trần Quốc Bảo, một người khá có uy tín trong cộng đồng người Việt sinh sống ở hải ngoại.

Quang Lê muốn lên tiếng vì vụ việc đã đi quá xa nhưng anh muốn sự việc dừng lại tại đây, không muốn chuyện tiền nong rùm beng trên báo chí làm xấu hình ảnh nghệ sỹ Việt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý