Bị tố thuê ôtô đem cá độ, 3 công an xin ra khỏi ngành

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị tố thuê ôtô đem cá độ, 3 công an xin ra khỏi ngành

Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, ba công an của đơn vị này viết đơn xin ra quân, vì tự thấy đạo đức tư cách không đảm bảo.

12/08/2014 07:35 PM
782

Ngày 12/8, tin tức từ Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, 3 công an của đơn vị vừa viết đơn xin ra khỏi ngành. Do vi phạm những điều lệnh của công an, không xứng đáng để tiếp tục đứng trong hàng ngũ công an.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Ba người này là Thượng sĩ Hoàng Công Diệu (SN 1991), Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ. Thiếu úy Trần Sĩ Tuấn (SN 1989), Đội cảnh sát hình sự và Thượng sĩ Nguyễn Cao Thắng (SN 1989), Đội cảnh sát tư pháp.

Mới đây, công an huyện Quảng Ninh đã nhận được đơn trình báo của người dân về việc bị những người này thuê xe rồi đem cầm và mượn tiền không trả, để cá độ bóng đá.

Vì thua lỗ, số nợ của Thiếu úy Tuấn và Thượng sĩ Diệu mỗi người lên hơn 3 tỷ đồng. Khi không có khả năng chi trả, họ bị quần chúng nhân dân làm đơn tố cáo.

Theo thông tin từ công an huyện Quảng Ninh cho hay, khi lãnh đạo Công an huyện nhận được đơn khiếu nại thì ba công an này đã viết đơn xin ra khỏi ngành rồi, không còn trong đơn vị nữa nên không xét kỷ luật.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip:Nhóm thanh niên chém nhau kinh hoàng ở Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý