Bị trấn lột khi dừng ôtô chờ đèn đỏ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị trấn lột khi dừng ôtô chờ đèn đỏ

Tài xế ngoài 60 tuổi đang dừng xe chờ đèn đỏ, gã trai khoảng 30 tuổi mở cửa lao vào ghế sau ngồi yêu cầu ông phải đền bù 2 triệu đồng vì trước đó xe này đã gây ra vụ va chạm.

22/09/2014 08:02 PM
943

Ngày 22/9, anh Thanh chia sẻ, 3 ngày trước, bố anh (ông Hùng) đang cho dừng xe ôtô chờ đèn đỏ ở gần khách sạn Daewoo, Hà Nội, bỗng có một thanh niên gần 30 tuổi, đầu trọc, xăm trổ xuất hiện. Sau khi mở cửa sau, người này lao vào ghế sau ngồi yêu cầu ông lão 62 tuổi phải đền bù 2 triệu đồng vì trước đó đã va xe máy khiến anh ta ngã ra đường.

Lên tiếng là lái xe cẩn thận, ông Hùng liền bị gã trai ngồi sau xe đe dọa đang mang theo dao trong người. Sợ gặp phải nguy hiểm đến tính mạng, tài xế đành rút ví lấy tiền đưa cho anh ta.

Thấy số tiền không đủ theo yêu cầu (chỉ có một triệu) hung thủ ép nạn nhân đi rút tiền. Không nghĩ ra phương án nào khác, ông Hùng chấp nhận chở kẻ lạ mặt đến gần cơ quan cũ để vay người thân 2 triệu đồng.

Khi kẻ trấn tiền bỏ đi, ông Hùng mới bình tĩnh kể lại sự việc cho nhân viên bảo vệ công ty biết chuyện. Nhiều người nơi đây trách cứ khi xuống xe ông không báo sớm để họ vây bắt gã trai.

Theo ông Hùng, ông không muốn tính mạng nguy hiểm vì trước đó kẻ lạ mặt luôn miệng dọa đã nhớ rõ biển số xe.

Xe Civic 2007 của ông Hùng không có chế độ khóa cửa sau tự động. Do chưa bị người lạ đột ngột lên xe bao giờ nên ông lão 62 tuổi cho hay không mấy khi để ý việc khóa cửa.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Theo Tri thức Trực tuyến

Xem thêm video clip : Bắt quản lý khách sạn hiếp dâm khách trọ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý