Bị trinh sát truy bắt, kẻ cướp nhảy xuống sông chết đuối

mesu mesu @mesu

Bị trinh sát truy bắt, kẻ cướp nhảy xuống sông chết đuối

Bị trinh sát đuổi bắt sau khi gây ra vụ cướp giật táo tợn trên một con đường ở quận 5 (TP Hồ Chí Minh), 2 tên cướp đã nhảy xuống sông hòng trốn thoát.

30/09/2014 04:02 PM
623

Khoảng 8h30 ngày hôm nay 30/9 hai đối tượng đi xe máy biển số 51K4-9074 đã dàn cảnh cướp giật tài sản của người đi đường ở khu vực Q.5, TP. Hồ Chí Minh thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Hai trinh sát có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đuổi theo kẻ gây án suốt đại lộ Võ Văn Kiệt hướng về Q.6, chạy xe được 1 đoạn, 2 đối tượng này đã bỏ lại xe trên đường và chạy bộ sang hướng bờ kênh Tàu Hũ rồi nhảy ùm xuống kênh. Một trong hai thanh niên bơi được qua cầu Kênh Ngang số 1 trên đường Bến Bình Đông và thoát thân. Đối tượng còn lại do không biết bơi nên chết đuối.

Thi thể đối tượng được đưa lên bờ (Ảnh nld)

Cảnh sát PCCC TP. Hồ Chí Minh điều cán bộ chiến sĩ Phòng Cứu nạn - Cứu hộ có mặt tìm kiếm và vớt được người thanh niên chết đuối sau đó. Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác nhận nam thanh niên mặc mặc quần jeans, đi giày, trong túi quần thanh niên này có một số tờ tiền Việt Nam và ngoại tệ, thẻ ATM, trên cơ thể có nhiều hình xăm. Ngoài những hiện vật nêu trên, trong túi đối tượng có 2 giấy CMND photocopy của 1 người nữ và 1 người nam (tên Huỳnh Văn Thành, SN 1989, ngụ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh).

Đến 11h, sau khi hoàn tất các thủ tục tại hiện trường, thi thể thanh niên này được chuyển về nhà xác. Hiện nhân thân đối tượng này vẫn đang được công an tiến hành điều tra nhằm truy bắt đối tượng còn lại.

Minh Phượng (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý