Bị truy đuổi, một thanh niên tử vong vì… quá sợ

mesu mesu @mesu

Bị truy đuổi, một thanh niên tử vong vì… quá sợ

Theo kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chết của Nay Hưng là do nhồi máu phổi vì chạy đoạn đường xa, giữa trưa nắng và tâm trạng lo sợ…

22/09/2014 07:31 PM
676

Theo tin tức trước đó 2 ngày, gia đình Hưng thuê anh Võ Văn Đạt (trú cùng xã) gặt lúa, nhưng do mâu thuẫn tiền công Hưng đã đánh Đạt. Bị đánh, Đạt đã gọi 6 người thân trong gia đình mình đến để giúp mình trả thù.

Khi 6 người này có mặt đã cùng nhau đuổi đánh Hưng. Hưng bỏ chạy được hơn 1km thì em trai Đạt và Võ Văn Định tìm được Hưng, thấy Hưng đã nằm bất động dưới đất nên liền gọi báo công an xã.

Sau khi sự việc trên xảy ra, người dân làng Sô Bale tỏ ra rất phẫn nộ, họ cho rằng gia đình Đạt đã bẻ tay, bẻ chân, đánh dập đầu, đóng đinh vào đầu... khiến Hưng tử vong. Chính vì vậy, họ đã yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Hưng.

 - Ảnh 1

Người dân làng Sô Bale ngồi tại nhà Hưng bày tỏ phẫn nộ về cái chết c��a một thành viên trong làng.

Ngày 22/9, cơ quan pháp y có mặt tại gia đình Hưng để khám nghiệm và đưa ra kết luận: “Trên người nạn nhân có vài vết tím, xây xước có thể do giằng co trước khi nạn nhân bỏ chạy, nhưng nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do nhồi máu phổi vì chạy đoạn đường xa, giữa trưa nắng và tâm trạng lo sợ, hồi hộp nên máu tràn vào phổi, không co bóp lưu thông khí được”.

Theo báo Dân Trí

Xem thêm video clip : Bắt quản lý khách sạn hiếp dâm khách trọ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý