Bị truy sát, hai thanh niên nhảy xuống hồ, một người mất tích

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bị truy sát, hai thanh niên nhảy xuống hồ, một người mất tích

(ĐSPL) – Bị cả nhóm người dùng xe máy truy đuổi, hai thanh niên đã hốt hoảng nhảy xuống hồ Giếng nước lớn để thoát thân.

02/08/2015 10:58 PM
155

Báo Tiền Phong đăng tải, chiều 8/2, công an phường 4, thành phố Mỹ Tho cho biết, họ đang phối hợp công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức điều tra làm rõ trường hợp của 2 thanh niên bị một nhóm người truy sát trên đường Yersin, đoạn Giếng nước lớn, thuộc phường 4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ việc. - Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, vào khoảng 14h30 cùng ngày, nhiều người dân sống trên đường Yersin thuộc khu vực phường 4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang kinh hoàng khi chứng kiến hơn 10 thanh niên cầm hung khí đi trên nhiều xe mô tô truy đuổi 2 thanh niên chạy xe gắn máy.

Khi đến đoạn giữa đường Yersin, sợ bị nhóm kia đuổi kịp, 2 thanh niên bỏ xe chạy bộ khoảng 50 mét rồi cùng nhau nhảy xuống hồ mang tên Giếng nước lớn để trốn.

Khi cả nhóm người truy sát bỏ đi, một trong hai thanh niên lội vào bờ. Người còn lại không thấy đâu.

Báo Thanh niên thông tin, Công an TP.Mỹ Tho đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều hung khí là những khúc gỗ tràm bị gãy.

Được biết, người lội vào bờ là Cao Nhân T. (SN 1993, ngụ đường Trưng Trắc, phường 1, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Người còn lại tên là tên là M. Người nhà M. cho biết, anh ta không biết bơi và hiện cũng chưa về nhà.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

PV (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý