Bị Văn Mai Hương tiết lộ chuyện kín, Xuân Lan mắng đàn em

biettuot biettuot @biettuot

Bị Văn Mai Hương tiết lộ chuyện kín, Xuân Lan mắng đàn em

(Giải trí) Văn Mai Hương xui xẻo khi vô tình nói chuyện chồng con của Xuân Lan mà bị đàn chị mắng có tát nước vào mặt.

17/10/2014 06:31 PM
8,801

Không rõ từ nguồn tin nào, tên cha đẻ của bé Thỏ - con gái của siêu mẫu Xuân Lan bị công khai là James Martin Đặng.

Trong khi đó, James Martin Đặng không phải tên tuổi xa lạ gì với showbiz Việt. Vị đại gia Việt Kiều này là có số má tại Anh với nghề kinh doanh bar và tổ chức bay show cho các ca sĩ trong nước.

Vào khoảng năm 2012, James Martin Đặng được cho là có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp khi hình ảnh tình tứ của cả hai thường xuyên được cập nhật trên FB cá nhân.

xuân lan có con với người có vợ

Nguyên do của tin đồn là Đặng xuất hiện trên FB của siêu mẫu như một người đặc biệt. Anh còn mua xe đẩy gửi về cho bé Thỏ, có nhiều ảnh tình cảm với mẹ con Xuân Lan, thậm chí còn cho bé Thỏ ăn sữa.

xuân lan có con với người có vợ

Sẽ không quá ầm ĩ nếu như nữ ca sĩ Văn Mai Hương không tham gia vào tin đồn liên quan đến đàn chị Xuân Lan  bằng việc "cầm đèn chạy trước ô tô" vội vã khẳng định đây là chuyện nhảm nhí. Với mối quan hệ công việc với James Martin Đặng cũng như từng được đại gia này mời bay show, Văn Mai Hương tỏ ra rất am tường đời tư của Đặng. Cô khẳng định là vị đại gia này đã có vợ nên không thể nào lại là cha của con gái Xuân Lan.

xuân lan có con với người có vợ

Ngay lập tức, Xuân Lan đăng đàn chỉ trích dư luận và "đá đểu" Văn Mai Hương vì xen vào việc của người khác: "Vừa đọc một bài báo được đăng từ hôm qua. Thấy có một nghệ sĩ trẻ nhanh nhảu vô cùng. Em gái ơi, trong nhà chưa rõ ngoài ngõ đã tường? Chuyện của anh của chị mà anh chị còn chưa lên tiếng mà em nhỉ? Đôi khi em có quen biết không phải lúc nào cũng hiểu rõ chuyện đời người khác. Và cũng không ai mời em đại diện phát ngôn cả em ơi.

Nếu anh chị có yêu nhau thì đã làm sao? Sao em tuyên bố và khẳng định nhiều việc thế? Còn bảo là anh đã có vợ? Khi em không biết rõ mà đi khẳng định thì em sẽ làm ảnh hưởng hiện tại và tương lai cuộc đời của người khác đấy".

xuân lan có con với người có vợ

Xuân Lan không quên chua thêm câu kết chê nữ ca sĩ đàn em hát hay mà không có duyên.

Chính lời đá đểu này lại "tố ngược" Xuân Lan rằng tin đồn là có thật. Bởi siêu mẫu không hề phủ nhận chuyện James Martin Đặng là cha của con mình, mà chỉ ý tứ khẳng định đại gia không có vợ như tin mà Văn Mai Hương tung ra.

Ngọc Trinh bị tố mua hàng fake giá bèo rồi đem khoe
(Giải trí) - Việc Ngọc Trinh từng đi chợ hàng fake ở Quảng Châu càng khiến nhiều người tin là sự thật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý