Bị vợ “cắm sừng”, vác dao đâm chết tình địch

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị vợ “cắm sừng”, vác dao đâm chết tình địch

(Công lý) Cả đêm trằn trọc không ngủ được vì cơn ghen cuồn cuộn trong lòng, sáng sớm hôm sau, Hoan ra chợ mua dao rồi chạy đi “xử” người tình của vợ.

03/07/2015 01:00 PM
219

Ngày 2/7, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Hoan, 21 tuổi (quê ở Xóm Lộc,  Mỹ Thuận, Mỹ Lộc, Nam  Định, hiện đang thuê trọ Tân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, khoảng 19h tối 30/6, do ghen tuông nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người khác, nên nhân lúc vợ đi tắm, Hoan đã mở di động của chị Ch. (vợ mình) ra kiểm tra. Khi đọc đến phần tin nhắn, Hoan phát hiện có một tin nhắn của người có ký hiệu là “ĐD” có nhiều dấu hiệu bất minh.

Khi chị Ch. tắm xong, Hoan tra hỏi về người nhắn tin thì chị Ch. nói của anh T. người cùng cơ quan. Hoan liền lấy điện thoại của mình, giả vờ là chị Ch. để nhắn tin cho anh T. hẹn ra đầu làng Tân Mỹ tâm sự. Không nghi ngờ là tin nhắn giả mạo, anh T. đã đến điểm hẹn theo lời hẹn của Hoan.

Gặp anh T., Hoan rất tức tối, tra hỏi về mối quan hệ giữa anh này và vợ mình thì được anh T. thừa nhận, do làm cùng công ty nên khoảng 1 tháng nay giữa hai người có nảy sinh tình cảm với nhau. Có lần hai người đã cùng nhau thuê nhà nghỉ trên đường Phạm Hùng để quan hệ tình dục.

Sau khi biết được sự việc, Hoan quay về nhà hỏi chị Ch. để kiểm chứng về mối quan hệ với anh T., chị Ch. cũng thừa nhận với Hoan về sự việc trên, đồng thời van xin Hoan tha thứ vì vẫn rất yêu chồng.

Trần Văn Hoan tại Cơ quan điều tra

Lúc đầu, Hoan đã chấp nhận tha thứ. Tuy nhiên, đêm đến gã không ngủ được do cay cú trước hành động ngoại tình của vợ. Sáng ngày 1/7, khi đưa vợ đi làm, Hoan nảy sinh ý định tìm đánh anh T.

Trước khi đưa vợ đến cơ quan, Hoan chở vợ ra chợ Tân Mỹ ăn sáng, nhân tiện lúc đó Hoan mua một túi cam và một con dao inox. Sau khi chở vợ đến cơ quan làm việc, Hoan đi gọi điện tìm anh T, và được anh T. cho biết đang ngồi ăn sáng ở quán cháo lòng gần cổng cơ quan.

Hoan liền phóng đến quán cháo nơi anh T. đang ngồi ăn. Khi nhìn thấy anh T đứng dậy trả tiền cho chủ quán, Hoan giấu con dao đã mua sẵn tiến lại sát anh T. rồi đâm thẳng vào hốc cổ anh T, vừa đâm Hoan vừa nói: “Mày thích chơi vợ tao không”. Anh T. ôm cổ bỏ chạy vào phòng ngủ của hai vợ chồng chủ quán. Hoan tiếp tục đuổi theo định đâm tiếp nhưng bị vợ chồng chủ quán chạy tới can ngăn.

Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng nên anh T. đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, Hoan đã ra Công an phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm tự thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý