Bị vợ chê "yếu", chồng ra đường giở trò đồi bại để chứng minh

daikieu daikieu @daikieu

Bị vợ chê "yếu", chồng ra đường giở trò đồi bại để chứng minh

(ĐSPL) Một người đàn ông Trung Quốc cầm dao, uy hiếp một cô gái trẻ và giở trò đồi bại chỉ để chứng minh mình không bị bất lực như người vợ đã chê bai.

22/12/2016 04:18 PM
140

(ĐSPL) - Một người đàn ông Trung Quốc cầm dao, uy hiếp một cô gái trẻ và giở trò đồi bại chỉ để chứng minh mình không bị "bất lực" như người vợ đã chê bai.

Sự việc xảy ra ở thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nạn nhân là cô gái 28 tuổi, người Hồ Nam.

Nạn nhân kể lại rằng, khoảng 13 giờ chiều, khi đang đứng chờ xe trên đường thì bị một người đàn ông uy hiếp. Ông ta bất ngờ trùm lên đầu rồi lấy dao kè cổ, đe dọa rồi đưa cô đến khu nhà máy bỏ hoang cách đó khoảng 200 mét rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Ông ta còn lấy mất chiếc túi xách có chứa điện thoại di động và một ít tiền mặt.

Một lúc sai, cô gái mới tìm cách để cởi trói và đến đồn cảnh sát địa phương trình báo cảnh sát địa phương.

Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết, nghi phạm Chu từng ngồi tù 8 năm. Chu ra tù tháng 7/2016 nhưng kể từ khi trở về nhà, cuộc sống hôn nhân rạn nứt. Từng bị vợ chê “bất lực” và đòi ly hôn.

Trong ngày xảy ra vụ hiếp dâm, Chu và vợ cãi nhau qua điện thoại. Người đàn ông quan sát thấy cô gái đứng ở nơi vắng vẻ, không có người qua lại nên nảy sinh ý định cưỡng bức để chứng minh bản thân.

Hiện cảnh sát địa phương hiện đang hoàn tất quá trình điều tra.

Theo Apple Daily

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý