Bị vợ là con gái sếp đuổi ra đường, tôi lấy đại cô bán cá làm chỗ trú chân ngờ đâu 5 năm sau nhờ cô ấy tôi đã soán ngôi bố vợ cũ

biettuot biettuot @biettuot

Bị vợ là con gái sếp đuổi ra đường, tôi lấy đại cô bán cá làm chỗ trú chân ngờ đâu 5 năm sau nhờ cô ấy tôi đã soán ngôi bố vợ cũ

Tối ấy tôi bị vợ là con gái sếp đuổi ra đường đúng như lúc tôi đến nhà vợ sống, trên người chỉ một manh áo cộc không hơn không kém.

03/10/2016 03:16 PM
5,066

Ngày bị sếp gọi vào phòng riêng tôi nghĩ đời mình thế là chấm hết. Chắc chắn sau khi ra khỏi phòng ông tôi sẽ bị đuổi việc ngay lập tức. Chẳng hiểu sao một thằng trước giờ không uống rượu như tôi mà đêm qua lại mụ mị uống tới say để đến mức thức dậy thì thấy mình đã ở trên giường nhà nghỉ với Loan – con gái sếp mất rồi. Trước đây tôi cũng có thích Loan nhưng bản tính nhát gái với lại gia cảnh 2 người qúa khác biệt nên chưa bao giờ tôi dám để lộ tình cảm của mình. Vậy mà tối qua không hiểu sao tôi lại làm chuyện động trời đó.

Thế nhưng thật không ngờ, sếp lại tiếp tôi bằng vẻ mặt tươi cười, ông không đuổi mà lại nói đồng ý cho tôi tìm hiểu con gái mình. Đúng là có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ được chuyện đó. 1 tháng sau Loan báo tin có thai, tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi cô ấy, tôi sẽ có trách nhiệm với giọt máu của mình. Đám cưới diễn ra linh đình, bạn bè khắp công ty ngưỡng mộ một thằng lầm lì như tôi lại có thể cưu đổ con gái sếp từ khi nào.

Họ bảo tôi âm thầm mà đánh chết voi, thú thực tôi cũng không ngờ số mình may mắn đến vậy. Sau khi cưới vợ, tôi dọn về nhà bố vợ ở. Ngày tôi dọn đi vợ bắt vất tất cả đồ đạc trong căn phòng trọ lại thậm chí quần áo cô ấy cũng không cho mang theo ngoài bộ đang mặc trên người. “Anh mang theo mấy cái rẻ lau này làm gì, ai lấy thì cho hết đi, về nhà em không có chỗ để đâu, tí em với anh qua trung tâm thương mại em mua đồ mới cho”.

2sao-park-seo-joon-she-was-pretty-ava

Chẳng hiểu sao một thằng trước giờ không uống rượu như tôi mà đêm qua lại mụ mị
uống tới say để đến mức thức dậy thì thấy mình đã ở trên giường nhà nghỉ
với Loan – con gái sếp mất rồi. (Ảnh minh họa
)

Hai đứa về tới nhà tay xách nách mang, bộ đồ tôi mặc trên người Loan cũng bắt cởi bỏ nốt và vứt sọt rác, thậm chí đôi giày mới mua đi được đúng 1 ngày hôm cưới, hôm sau tôi cũng không thấy nó đâu nữa. Đúng là đời tôi 1 phút lên tiên, cuộc sống thay đổi hoàn toàn chỉ sau 1 đêm. Vậy nhưng chuỗi ngày sống ở nhà vợ tôi mới phát hiện ra sự thật đắng lòng. Vợ tôi vốn chơi bời, quán bar vũ trường là địa điểm cô ấy thường lui tới.

Bầu 4 tháng mà vợ vẫn chơi bời nhảy nhót như thời con gái, tôi nói thế nào cô ấy cũng không nghe. Có lần 2 giờ sáng vợ vẫn không về tôi gọi không nghe máy, 3 giờ thì bạn cô ấy gọi cô ấy đang cấp cứu trong bệnh viện vì bị ngã trên bar do lúc công an vào thì mọi người chen lấn nhau chạy. Tôi vội vã vào bệnh viện và đau đớn khi biết tin vợ đã sảy thai. Nhưng không thể ngờ vừa ra viện buổi sáng, tối ấy vợ lại diện váy áo trang điểm đòi đi vũ trường ngay lập tức, tôi nổi điên cho ngay một cái bạt tai. “Cô hại con đến nông nỗi này mà cô vẫn chưa chừa ư? Có loại mẹ nào như cô không”?

“Anh dám đánh tôi à? Nói cho anh biết cái thai không phải con anh đâu, thậm chí bố nó là ai tôi cũng không biết, tôi cưới anh chỉ là là để hợp thức hóa nó thôi. Giờ thì tôi sảy thai rồi và cũng không cần anh nữa. Anh biết khỏi nhà tôi ngay lập tức”. Tối ấy tôi bị vợ đuổi ra đường đúng như lúc tôi đến nhà vợ sống, trên người chỉ một manh áo cộc không hơn không kém.

Cay đắng nhục nhã những ngày sau đó tôi phải đi làm bốc vác thuê để kiếm tiền ăn qua ngày. Tất nhiên nhà vợ giàu không bao giờ chào đón tôi nữa mà tôi cũng không thể đến công ty của bố vợ làm, tôi kiên quyết không để người ta dắt mũi thêm. Cuộc sống của tôi sau đó khá vất vả vì trong tay không có gì, tiền dành dụm thì đã bỏ vào lo cưới xin cả rồi. Sức khỏe tôi lại không có, vì vốn làm văn phòng chứ có phải cửu vạn đâu. Thế nên nhiều hôm tôi chẳng kiếm được bao nhiêu tiền, có bữa phải nhịn đói vì ốm sốt không đi làm được.

May mắn cái dạo tôi phải nằm bẹp mấy ngàytrong cái lán tạm gần chợ thì bất ngờ được Mùa – cô bán cá gần đó mua thuốc cho uống rồi nấu cháu cho ăn. Cũng nhờ có lòng tốt của cô ấy mà tôi qua được trận đó. Cuối cùng cảm thông với hoàn cảnh của nhau chúng tôi đã quyết định góp gạo thổi cơm chung. Giờ đây tôi cũng chỉ biết dựa vào Mùa để thoát cảnh màn trời chiếu đất vì ít ra cô ấy bán cá nhưng cũng có một căn nhà cấp 4 đã cũ.

giam-doc-1blogtamsuvn

Giờ đây tôi cũng chỉ biết dựa vào cô ấy để thoát cảnh màn trời chiếu đất vì ít ra
cô ấy bán cá nhưng cũng có một căn nhà cấp 4 đã cũ. (Ảnh minh họa
)

Sau khi hoàn tất thủ tục li dị vợ cũ tôi cưới Mùa. Từ đó sáng sáng tôi dậy sớm ra chợ đầu mối lấy cá về cho vợ bán, tôi có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ tần tảo và bằng lòng với công việc bán cá của mình. Bạn bè cũ cùng công ty chẳng ai ngờ thân phận tôi lại thay đổi tới mức chóng mặt như thế. Đang tay không được ở nhà lầu đi xe hơi giờ lại ngồi bán cá. Tuy nhiên tôi bằng lòng với cuộc sống hiện tại với những gì tự mình làm ra. Sau 2 năm kết hôn Mùa sinh cho tôi một cô công chúa nhỏ xinh đẹp, vợ con là tất cả với tôi.

Cuộc sống bình yên sẽ không có gì để nói cho tới ngày kỉ niệm 5 năm ngày cưới của 2 vợ chồng, vợ tôi bất ngờ nói với tôi một câu: “Công ty bố vợ cũ của anh đang phá sản đấy, anh có muốn mua lại không em mua lại công ty đó cho”. Tôi cứ nghĩ vợ nói chơi nhưng chẳng ngờ được rằng ngày hô đó vợ đã dắt tôi tới công ty thật và tất cả vỗ tay chào đón giám đốc mới.

Mùa đã sắp đặt tất cả mọi chuyện mà bản thân tôi cũng không ngờ. Cô ấy hóa ra không phải một người buôn cá bình thường mà trước đây từng là cô gái có tiếng trong giới buôn bán nhà đất. Bị chồng cũ lừa vố quá đau, mang rất nhiều tài sản bỏ đi nên cô ấy chán nản bỏ nhà tới khu này sống trong căn nhà cấp 4 và đi bán cá ở chợ. Gặp tôi, lấy tôi vẫn tiếp tục nghề bán cá là để cô ấy thử thách xem lòng dạ tôi thế nào.

Khi biết tôi là người đàn ông tốt, thực lòng với vợ con, Mùa đã ra tay giúp tôi soán ngôi bố vợ cũ. Thực lòng một lần nữa tôi lại đổi đời nhưng lần này có vợ con thương yêu mình hết lòng bên cạnh, cuộc sống của tôi sẽ không rơi vào vũng lầy như như cuộc hôn nhân trước đâu.

>> Lúc nghèo vợ nhịn đói nhường chồng mỳ tôm, đến lúc giàu chồng cưới vợ mới rồi tiễn vợ cũ vào trại tâm thần cho rảnh nợ

Xem thêm

  • Đi nước ngoài 5 năm về thì nghe được câu nói: 'Vợ anh cuốn chiếu nằm kia kìa, mất 2 ngày rồi vẫn chưa có quan tài mà chôn'Đi nước ngoài 5 năm về thì nghe được câu nói: 'Vợ anh cuốn chiếu nằm kia kìa, mất 2 ngày rồi vẫn chưa có quan tài mà chôn'
  • Sau cái lần đi vệ sinh ở nhà mẹ vợ tôi phát hiện bí mật động trời đằng sau việc vợ không chịu sinh con suốt 4 năm quaSau cái lần đi vệ sinh ở nhà mẹ vợ tôi phát hiện bí mật động trời đằng sau việc vợ không chịu sinh con suốt 4 năm qua
  • Vợ cũ và vợ mới cùng bị tai nạn, chồng chỉ cứu vợ cũ khiến ai nấy đều sững sờ và bí mật động trời đằng sauVợ cũ và vợ mới cùng bị tai nạn, chồng chỉ cứu vợ cũ khiến ai nấy đều sững sờ và bí mật động trời đằng sau
  • Biết chồng ngoại tình, vợ đặt luôn 200 mâm cỗ mời họ hàng, làng xóm tới ăn để tuyên bố 1 chuyện không tin nổiBiết chồng ngoại tình, vợ đặt luôn 200 mâm cỗ mời họ hàng, làng xóm tới ăn để tuyên bố 1 chuyện không tin nổi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý