Bị xe tải cán, mẹ liều mình ôm con 2 tuổi lăn khỏi gầm xe

mesu mesu @mesu

Bị xe tải cán, mẹ liều mình ôm con 2 tuổi lăn khỏi gầm xe

(Xã hội) Trong khi người chồng bị xe tải kéo lê trên đường, người mẹ đã liều mình ôm con gái gần 2 tuổi lăn từ gầm xe ra ngoài.

13/10/2014 10:31 PM
7,943

Vụ tai nạn nói trên diễn ra vào khoảng 12h30 ngày 13/10, tại vòng xuyến khu Công nghiệp Khai Quang (thuộc phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Cụ thể, xe ô tô tải đi từ hướng Hà Nội về Vĩnh Yên đã đâm phải chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển khi xe này đang xin đường.

Mô tả ảnh.

Bị xe tải cán, mẹ liều mình ôm con 2 tuổi lăn khỏi gầm xe.

Cú đâm khiến người chồng bị ô tô kéo lê trên đường, bị chấn thương nặng. Người này được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trong khi đó cô vợ ngồi sau xe máy ôm con 2 tuổi cũng bị kéo theo. Tuy nhiên, người này đã liều mình ôm con gái lăn ra khỏi gầm xe thoát chết.

Chiếc xe máy bẹp rúm và mắc kẹt dưới gầm xe ô tô tải. Tiền của vợ chồng nạn nhân vương vãi ra đường và được người dân nhặt lại.

“Khi tôi quay sang thì thấy chiếc ô tô tải không xin đường đâm vào một chiếc xe máy và kéo lê người này trên đường khoảng 15m. Trong quá trình kéo lê, có một người phụ nữ ôm con từ gầm xe lăn ra. Tôi không nghĩ là có một người nữa nhưng khi chạy ra xem thì thấy một người đàn ông bị bánh xe tải đè lên bụng. Sau khi được giải cứu, người đàn ông này thoi thóp thở một lúc rồi ngất lịm, người dân đã đưa người này đi cấp cứu”, chị Linh, người chứng kiến vụ việc kể lại.

Ngay sau đó CSGT đã có mặt tại hiện trường tiến hành phân làn giao thông và điều tra làm rõ vụ việc.

Tàu Sunrise689: Chuyện 6 ngày kinh hoàng trong tay cướp biển
Nhóm cướp biển lăm lăm vũ khí đi các phòng khống chế thuyền viên trói lại đưa về phòng máy trưởng nhốt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý