Bị xe tải đâm, 2 người trên xe máy tử vong

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị xe tải đâm, 2 người trên xe máy tử vong

Congly.vn Đang đi trên đường thì trời đổ mưa lớn, người đàn ông chở vợ và cháu nội tấp xe vào lề đường để mặc áo mưa thì bị một chiếc xe tải tông từ phía sau khiến người đàn ông cùng với đứa cháu tử vong ngay tại chỗ, người vợ bị thương nặng.

22/09/2014 04:29 PM
832

Hiện trường vụ tai nạn

 

Theo những người dân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 14h ngày 21/9, ông Trần Thanh Hóa (65 tuổi, trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh), chở vợ Trần Thị Thất (61 tuổi) cùng cháu nội đi xe máy lưu thông trên Quốc lộ 8A theo hướng Đức Thọ - thị xã Hồng Lĩnh.

 

Khi đến địa bàn xóm 4, xã Đức Lâm (huyện Đức Thọ) thì bị một chiếc xe tải của một doanh nghiệp đóng ở TP.Hà Tĩnh đi cùng chiều đâm từ phía sau khiến ông Hóa và cháu trai Trần Nhật Chính (4 tuổi) tử vong ngay tại chỗ, bà Thất bị gãy tay được đưa tới Bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh cấp cứu ngay sau đó.

 

Người tài xế (chưa rõ danh tính) bị thương nhẹ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trời mưa, ông Hóa đã dừng xe lại bên phải đường để mặc áo mưa, trong lúc ấy chiếc xe tải đi phía sau đã bị mất lái và trượt một đoạn dài rồi đâm vào 3 người này.

Công an huyện Đức Thọ đã điều xe cứu hộ tới cẩu chiếc xe tải bị lật và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bá Mạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý