Bị xe tải kéo lê, thi thể cụ ông bị đứt đôi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị xe tải kéo lê, thi thể cụ ông bị đứt đôi

Do va quẹt với xe tải, cụ ông 72 tuổi bị kéo lê một đoạn khá xa, thi thể gần như đứt đôi. Sự việc xảy ra tại TP Sóc Trăng.

28/05/2015 04:10 PM
327

Vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng nay, 28-5, trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn đi qua địa phận phường 2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến một người chết tại chỗ.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết vào thời gian trên, chiếc xe tải BKS 83LD- 00025 (chưa rõ danh tính tài xế), chạy trên Quốc lộ 1, hướng từ TP Sóc Trăng về Bạc Liêu, đến đoạn đường thuộc phường 2 thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 83P1 – 03503, do ông Nguyễn Văn Dậu (72 tuổi, dân địa phương) điều khiển. Chiếc xe tải đã cuốn ông Dậu và gầm và kéo lê một đoạn khá xa mới dừng lại.

tainanoto-xahoi.com.vn-1432801954

Hiện trường vụ tai nạn sáng 28-5

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân gần như bị đứt đôi và nằm bẹp dưới bánh trước xe tải, xe gắn máy vỡ nát dưới bánh sau xe tải.

Do khu vực xảy ra tai nạn có đông dân cư nên lực lượng công an tỉnh Sóc Trăng phải huy động hàng chục nhân viên đến để điều tiết giao thông.

Chính quyền địa phương nơi cụ Dậu cư ngụ cho biết gia đình nạn nhân rất khó khăn vì có người đang nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý