Bị yêu cầu giải trình, HLV Miura tạm chia tay ĐT Việt Nam

beck beck @beck

Bị yêu cầu giải trình, HLV Miura tạm chia tay ĐT Việt Nam

Trong tuần tới, VFF sẽ yêu cầu HLV Miura giải trình về thất bại đau đớn của ĐT Việt Nam trước Malaysia trên sân Mỹ Đình vừa qua. Sau đó, ông thầy này sẽ chia tay Việt Nam trở về Nhật Bản.rn

13/12/2014 08:30 PM
1,255

Theo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, sẽ có một buổi tổng kết, rút kinh nghiệm chuyên môn ngay trong tuần tới để HLV Miura có những giải trình về thất bại khó hiểu của ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014. Năm 2010, khi tuyển Việt Nam thua ở bán kết AFF Cup trước Malaysia, HLV Calisto cũng đã phải giải trình. Những thất bại ở SEA Games và AFF Cup gần đây từ thời HLV Falko Goetz, Phan Thanh Hùng cho đến Hoàng Văn Phúc, các nhà cầm quân đều phải giải trình. Vì vậy, HLV Miura cũng phải làm điều tương tự.

 - Ảnh 1

HLV Miura sẽ chia tay Việt Nam trong tuần tới.

Trước đó, ngay sau trận thua, chiến lược gia người Nhật cũng cho biết, ông sẵn sàng giải trình với VFF sau thất bại của ĐT Việt Nam nếu VFF yêu cầu. HLV này cũng đã đứng lên nhận hết trách nhiệm mà không đổ lỗi cho cầu thủ nào.

Sau đó, ông Miura sẽ chia tay Việt Nam về nước để đón Giáng sinh và năm mới cùng gia đình tại Tokyo, Nhật Bản. Đầu tháng 1/2015, khi V-League khởi tranh, HLV Miura sẽ quay lại Việt Nam để bắt tay vào việc chuẩn bị lực lượng cho các đội tuyển. Hiện tại, VFF vẫn tin tưởng HLV này và cũng yêu cầu ông trình bày về những kế hoạch sắp tới của các đội tuyển. Cụ thể là sự chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á tại Malaysia vào tháng 3/2015, và SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6/2015 tại Singapore.

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý