Bịa chuyện bắt cóc trẻ em vì mâu thuẫn cá nhân

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bịa chuyện bắt cóc trẻ em vì mâu thuẫn cá nhân

Sơn khai do mâu thuẫn với một người đi ôtô màu xanh nên bực tức chụp hình xe này rồi bịa thông tin bắt cóc trẻ em và đăng lên Facebook.

03/05/2016 10:45 AM
14

Chiều 2/5, thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Trưởng công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, Lê Văn Sơn (40 tuổi, trú thị trấn huyện Con Cuông) bị triệu tập vì liên quan tới việc đăng tải thông tin sai lệch lên Facebook.

Theo cơ quan điều tra, ngày 22/4 trên Fanpage Facebook có tên Nghệ An News đăng tải thông tin việc một người đi ôtô bắt cóc trẻ em ngay tại huyện Con Cuông khiến nhiều người hoang mang. Thông báo đăng kèm hình ảnh chiếc ôtô màu xanh với thông tin mô tả biển số xe, người trên xe là đôi nam nữ.

Gần hai ngày sau khi nội dung này được đăng tải, có hàng nghìn lượt chia sẻ, hàng chục nghìn lượt like, kèm theo nhiều bình luận tỏ ra hoang mang.

bia-chuyen-bat-coc-tre-em-nguoi-dan-ong-doi-dien-an-phat

Nội dung được Lê Văn Sơn đăng tải lên Facebook hôm 22/4.

Công an huyện Con Cuông ngay sau đó vào cuộc điều tra, xác định Lê Văn Sơn đã đăng tải thông tin này. Qua xác minh, cơ quan điều tra khẳng định trên địa bàn không hề có bất cứ vụ bắt cóc hụt nào như mô tả trên Facebook.

"Tại cơ quan điều tra, Sơn khai đăng tải thông tin này là do mâu thuẫn với một người đi ôtô màu xanh, lừa mua hàng kém chất lượng, nên bực tức chụp hình xe này rồi bịa thông tin đăng lên Facebook", thượng tá Đăng nói.

Cũng theo thượng tá Đăng, cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt hành chính đối với Sơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý