Bích Phương - Đánh trúng tâm lý gái ế, MV mới của Bích Phương gây sốt cộng đồng mạng

daikieu daikieu @daikieu

Bích Phương - Đánh trúng tâm lý gái ế, MV mới của Bích Phương gây sốt cộng đồng mạng

Bích Phương MV Bao giờ lấy chồng của Bích Phương chỉ mới ra mắt cách đây ít giờ nhưng đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng dịp giáp Tết

17/01/2017 02:48 PM
270

(ĐSPL) - MV "Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương chỉ mới ra mắt cách đây ít giờ nhưng đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng dịp giáp Tết, đặc biệt là những cô nàng độc thân.

Chia sẻ về lý do thực hiện sản phẩm âm nhạc mới này, Bích Phương cho biết: "Những ngày Tết sắp tới, câu hỏi mà các bạn trẻ nhận được nhiều nhất chính là có người yêu chưa, bao giờ cưới... Không nằm ngoài số đông, Bích Phương cũng chính là một trong những cô gái bị câu hỏi đe dọa ấy mỗi dịp về nhà thăm gia đình người thân. Chính vì thế, tôi quyết định dành tặng cho chính mình và những người có cùng hoàn cảnh ca khúc vô cùng dễ thương!"

Đánh trúng tâm lý "gái ế", MV mới của Bích Phương gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1

"Bao giờ lấy chồng" là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng được sáng tác trên ý tưởng của Bích Phương.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của một cô gái xinh đẹp, yêu chủ nghĩa độc thân vui tính, luôn tự tin trong cuộc sống và công việc. Nhưng mỗi dịp tết về và phải đối mặt với những người thân, mọi người đều chung một câu hỏi "Bao Giờ Lấy Chồng", thì cô gái cảm thấy vô cùng áp lực và sợ hãi.

Đánh trúng tâm lý "gái ế", MV mới của Bích Phương gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 2

Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng của cô gái vẫn là một cuộc sống tự do, tự tại cùng những người bạn trong hội độc thân vui tính.

Đánh trúng tâm lý "gái ế", MV mới của Bích Phương gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 3

MV mới có tiết tâu vui nhộn, câu chuyện hài hước nhưng rất thực tế cộng thêm phần hình ảnh đẹp mắt, diễn xuất thú vị của Bích Phương đã tạo nên thành công cho sản phẩm ra mắt lần này của cô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý