Bích Phương Idol ngày càng nữ tính, quyến rũ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bích Phương Idol ngày càng nữ tính, quyến rũ

Nữ ca sĩ Bích Phương Idol đã có một đêm minnishow ấn tượng tại Hà Nội. Trong đêm nhạc, Bích Phương đã thay 2 bộ váy khá nữ tính và quyến rũ.

29/10/2014 12:03 PM
6,810

 

Giọng ca với ngoại hình xinh xắn của Bích Phương đã từng để lại ấn tượng với khán giả từ cuộc thi Vietnam Idol 2010. Sau cuộc thi, những tưởng cái tên Bích Phương sẽ dần đi vào quên lãng, nhưng khoảng thời gian sau đó, cô trở lại với một loạt những bản tình ca: Có khi nào rời xa, Chỉ là em giấu đi, Em muốn, Mình yêu nhau đi.... Dường như mỗi ca khúc mà Bích Phương thể hiện đều được khán giả yêu mến.

 - Ảnh 1

Bích Phương ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Nếu như trước đây là một Bích Phương một màu với phong cách nữ tình thì giờ đây là một Bích Phương đa phong cách hơn, lúc nữ tính, quyến rũ nhưng cũng có lúc trẻ trung, năng động và cá tính nhưng vẫn giữ được màu sắc riêng của mình.

Trong đêm minishow 28/10 tại Hà Nội, Bích Phương được khán giả khen ngợi về trình độ hát live ngày càng hay. Thời gian tới, Bích Phương tiếp tục triển khai những dự án âm nhạc của mình và cô cũng hy vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận những sản phẩm âm nhạc trên con đường nghệ thuật của cô.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của Bích Phương trong đêm minishow:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Hương Quỳnh (Photo: Tân Đà Lạt)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý