Bích Phương - Như Quỳnh: Ai hát Nụ hồng mong manh hay hơn?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bích Phương - Như Quỳnh: Ai hát Nụ hồng mong manh hay hơn?

(Giải trí) Nụ hồng mong manh khi gây sốt trở lại đã bắt đầu cuộc chiến giữa khán giả xem ai hát hay hơn giữa Như Quỳnh và Bích Phương.

28/09/2014 03:34 PM
6,108

Không phải là ca khúc mới nhưng Nụ hồng mong manh lại đang làm mưa làm gió với màn cover lại của nữ ca sĩ Bích Phương Idol. Single mới của Bích Phương đang có vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

Sở hữu nhiều bản nhạc hit đình đám, Bích Phương đã rất thông minh khi cover lại ca khúc đình đám từng được nhiều giọng ca thể hiện này. Cũng giống như những ca khúc từng đình đám trước đây, bài hát tiếp tục mang đến cho Bích Phương những thành công đáng kể.

Trên mạng xã hội hay các trang nghe nhạc trực tuyến, Nụ hồng mong manh do Bích Phương thể hiện đang được rất nhiều người nghe và chia sẻ. Rất nhiều người cuồng bài hát này nhưng cũng có nhiều người chê Bích Phương hát không hay.

Cũng giống như trường hợp bài hát Nơi tình yêu bắt đầu khi khán giả so sánh Bằng Kiều với Bùi Anh Tuấn, Nụ hồng mong manh khi gây sốt trở lại đã bắt đầu cuộc chiến giữa khán giả xem ai hát hay hơn giữa Như Quỳnh và Bích Phương.

Những người yêu thích bản cover lại của Bích Phương khen cô có giọng hát tình cảm, tha thiết, nhẹ nhàng và tràn đầy cảm xúc. Chính vì thế, bài hát đã tạo nên cơn sốt và dễ dàng được nhiều người yêu thích.

Trong khi đó, những người cho rằng Bích Phương còn thua Như Quỳnh thì cho rằng Bích Phương hát yếu, hụt hơi còn Như Quỳnh hát ngọt ngào, sâu lắng và thực sự ấn tượng.

Mỗi ca sĩ đều có thế mạnh riêng của mình và mọi so sánh đều là khập khiễng. Không phải vô cớ mà cả hai ca sĩ đều tạo nên cơn sốt với phần thể hiện của mình.

Những ca sĩ sở hữu hit “khủng” nhất làng nhạc Việt
Trung Quân Idol, Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Khởi My…là một trong số gương mặt ca sĩ trẻ được khán giả yêu thích nhất hiện nay, đồng thời họ cũng là những singer sở hữu hit có lượt nghe “khủng” tại VPop.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý