Bích Trâm - cô bạn diễn viên trong sáng của màn ảnh Việt

mesu mesu @mesu

Bích Trâm - cô bạn diễn viên trong sáng của màn ảnh Việt

Gương mặt baby, dịu hiền cùng khả năng diễn xuất, Bích Trâm liên tục nhận vai trong các phim truyền hình gần đây.

19/04/2012 12:27 AM
11,817

Trước khi tham gia Miss Teen 2011, cô sinh viên điện ảnh năm nhất Hồ Bích Trâm đã có dịp bén duyên với 2 vai diễn trong phim điện ảnh Sài Gòn Yo có hotgirl Elly Trần và phim truyền hình Hoàng tử xấu trai dài 60 tập. Nhưng những ấn tượng về một cô gái nhí nhảnh, hồn nhiên và tài diễn xuất tốt trong cuộc thi Ngôi sao tuổi teen càng khiến Bích Trâm được để ý nhiều hơn.

Trở về từ cuộc thi Miss Teen với danh hiệu Miss Thân Thiện, Bích Trâm liên tục nhận được lời mời tham gia phim. Chỉ tính riêng 3 tháng từ Tết đến giờ, Bích Trâm đã có trong tay 3 vai diễn (chính và thứ chính) ở những phim khá được chú ý: Mơ hoang với diễn viên Huy Khánh Hoa hậu Mạc Anh Thư; Hoa cúc xanh với Elly Trần, Anh Tài , Du Dương, Lưu Quang Anh; Sỏi đá cũng biết yêu với Tường Vi, Thiên Trang, siêu mẫu Kim Cương…

Mới là sinh viên lại được đóng phim cùng toàn tên tuổi lớn vừa là vinh dự, tự hào nhưng đồng thời cũng khiến Trâm áp lực lắm. Song “khó khăn đó cũng là động lực để Trâm cố gắng tập trung hơn để diễn tốt. Diễn xuất làm đam mê của Trâm mà”, cô diễn viên nhí nhảnh nói.

Đi phim nhiều, Trâm khá mệt mỏi. Suốt 3 tháng đi phim “Hoa cúc xanh”, bạn ấy phải đối mặt với cái nắng gay gắt ban ngày, cái lạnh đến buốt da ban đêm của Đà Lạt. “Nhiều lúc quay đêm, cả đoàn bị lạnh đến nỗi nói không ra lời. Cứ ai quay xong cảnh nào là phải mặc áo ấm vào luôn”, Bích Trâm tâm sự. Đà Lạt đêm lạnh như thế mà Tết dương lịch, khi mọi người nô nức đi chơi festival hoa, Trâm cùng cả đoàn lại phải chờ mấy tiếng đồng hồ để cho đạt cảnh bắt pháo hoa giữa dòng người đông nghẹt. “Đóng phim mệt nhưng thật vui vì mình được trải nghiệm những con người, những cách sống khác mà ngoài đời ít khi bản thân làm được”, Bích Trâm chia sẻ.

Bận đi phim, chụp hình, cùng ekip thực hiện clip ca nhạc cho ca sĩ trẻ… Bích Trâm đã phải tạm thời dừng viêc học lại. Bởi đam mê nghệ thuật thứ 7 quá nhiều nên cơ hội đến, Trâm không thể không nắm lấy. Và bạn ấy đã phải thuyết phục nhiều lắm mẹ mới đồng ý với quyết định này.

Cô bạn thiếu vắng tình cha tuy gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống tự lập tài chính từ thuở bé nhưng Bích Trâm luôn sống thật vui, nhí nhảnh, hồn nhiên.

Những vai diễn mà Trâm nhận được cũng phù hợp với con người hiền lành, trong sáng nhưng vui vẻ của bạn ấy.

Có lẽ bởi thế mà bây giờ khi nói về Miss Teen Hồ Bích Trâm, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh cô diễn viên thơ ngây, trong sáng của màn ảnh Việt.

Trang Chóe
Ảnh: Kelvin Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý