Bích Trâm lên tiếng về chuyện mang bầu với đại gia 50 tuổi

msstit msstit @msstit

Bích Trâm lên tiếng về chuyện mang bầu với đại gia 50 tuổi

Hoa hậu tài năng cho biết cô chỉ đùa vui trong ngày Cá tháng tư và khẳng định mình hoàn toàn không thích kiểu đàn ông có tiền mà coi thường người khác.

04/04/2012 08:55 AM
25,717

Hoa hậu tài năng Bích Trâm đẹp quyến rũ trong tà áo dài truyền thống.

- Thời gian qua công việc của Bích Trâm vẫn tốt chứ?

-  Công việc của tôi vẫn tốt, tôi vừa đi học vừa đi làm và đang tham gia phim Bến vắng của đạo diễn Võ Việt Hùng. Tôi vào vai Kim Yến, một cô gái đam mê thời trang được đào tạo bài bản nhưng với tính cách hơi “tưng tửng”, luôn muốn thiết kế cho mình những kiểu thời trang lập dị.

- Có phải vì quá chú tâm vào phim ảnh nên chị bỏ bê sàn diễn?

- Tôi không bỏ bê mà chỉ tạm xa sàn diễn một thời gian thôi, vì khi đi học về tôi phải chạy ngay ra phim trường và quay phim tới khuya nên không có thời gian tập chương trình. Nếu buổi tối lại ôm đồm thêm thì sợ không đảm bảo chất lượng công việc.

- Vậy trong thời gian Bích Trâm đi theo đoàn phim, chị có phải "cúp học" không?

- Thật sự thời gian của tôi rất hạn hẹp, đang trong giai đoạn làm đồ án tốt nghiệp nên khi đồng ý nhận lời tham gia một phim nào đó, tôi phải xin nhà sản xuất và đạo diễn cố gắng xếp lịch dành thời gian để được đi học. Khi học xong, tôi đi ra phim trường để quay những phân đoạn của mình. Nhận được sự hỗ trợ, thông cảm của mọi người nên tôi cũng không khó khăn lắm trong công việc. Khi học môn mới, tôi có nói với thầy cô thông cảm cho công việc của mình. Tôi không thể sắp xếp thời gian theo ý muốn  nên khi quay những cảnh quay khó hay dài thì phải nghỉ học vì không thể buộc mọi người chờ đợi mình.

- Gần đây một số trang tin điện tử đăng tải một bài viết nội dung là Bích Trâm mang thai 3 tháng và sắp lên xe hoa với đại gia 50 tuổi. Thực hư chuyện này ra sao?

- Bài viết bạn nói được đăng tải trong ngày 1/4,  tôi cũng đã đọc qua và chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Chuyện tôi mang bầu và sắp lên xe hoa với đại gia tên D gần 50 tuổi chỉ là lời nói dối nhân ngày cá tháng 4 mà thôi. Ngày này ai cũng có quyền được nối dối, miễn không ảnh hưởng đến người khác là được rồi.

Tôi nghĩ rằng khi nói đến đề tài người đẹp và đại gia thì thế nào cũng được quan tâm nhiều. Đúng như dự đoán của tôi, sau khi bài viết được đăng tải, bạn bè cũng nhắn tin, gọi điện và tất cả đều cho rằng đây là “cá tháng 4”. Thật sự đến thời điểm này, tôi vẫn chưa hiểu tại sao mọi người cứ luôn gắn cái mác người đẹp luôn phải đi cùng với đại gia, và những chuyện cá nhân rất riêng đều được soi rất kĩ?

- Bích Trâm là người của công chúng mà có những phát ngôn như vậy thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh. Chị không biết điều này sao?

- Tôi không sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình vì sự việc không có thật và bài báo được đăng tải vào ngày 1/4. Tôi nghĩ người thân và bạn bè cũng đã hiểu và biết quá rõ về tính cách của tôi.

Đã có một lần tôi tuyên bố là “Bích Trâm không cần đại gia” và thực chất tôi không thích kiểu đàn ông có tiền muốn làm gì thì làm, không xem ai ra gì. Tôi trân trọng những gì do chính mình làm ra và hạnh phúc với những gì mình có.

- Nhiều người đẹp hay chọn giải pháp có con trước rồi mới tính đến chuyện kết hôn. Suy nghĩ của Bích Trâm về việc này như thế nào?

- Việc có con rồi mới tính đến chuyện kết hôn là bình thường. Mọi người đừng khắt khe với vấn đề này quá. Xã hội ngày càng phát triển và hiện đại, mỗi người một suy nghĩ, một sở thích, không ai giống ai. Đã yêu nhau và quyết định đến với nhau thì có con trước hay sao đâu có gì quan trọng. Tuy nhiên, với tôi thì lại khác. Tôi muốn lo cho sự nghiệp ổn định trước khi tính đến chuyện chồng con.

- Hiện tại, chuyện tình cảm của Trâm vẫn là một ẩn số? Chẳng lẽ ở cái tuổi đẹp nhất của người con gái mà trái tim chị chưa hề rung động?

- Tôi không muốn mọi người để ý đến chuyện tình cảm của mình vì đó là chuyện riêng tư nên không đem ra bàn luận và “vạch áo cho người xem lưng”. Hiện tại, tôi đã có người yêu được hai năm và anh ấy là một “đại gia” tình cảm.

- Vậy khi yêu, chị là người chủ động hay bị động?

- Tôi không quan trọng điều đó. Tình yêu phải xuất phát từ hai phía và khi yêu cả hai người đều quan tâm nhau, chia sẻ với nhau. Có như vậy thì tình yêu mới thật sự bền vững.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý