Biên đạo Ngọc Xuân: Trưởng thành hơn từ Ngôi sao phương Nam

remember1 remember1 @remember1

Biên đạo Ngọc Xuân: Trưởng thành hơn từ Ngôi sao phương Nam

Biên đạo múa Ngọc Xuân – người dàn dựng các tiết mục độc đáo, sáng tạo cho đội Duyên Quê trong Ngôi sao phương Nam cho biết, cuộc thi như một bệ phóng.

26/05/2016 04:19 PM
25

Trải qua 11 đêm thi, vòng chung kết xếp hạng của Ngôi sao phương Nam 2016 đã khép lại vào đêm 20/5 với sự tranh tài của hai đội Hương Phù Sa và Hồn Việt. Mặc dù dừng chân trước thềm chung kết, nhưng những gì mà biên đạo múa Ngọc Xuân cùng đội Duyên Quê thể hiện đến chặng đua cuối cùng đã để lại nhiều ấn tượng. Bởi qua từng đêm thi, qua mỗi chủ đề mà Ban tổ chức đưa ra, Ngọc Xuân từng bước chinh phục khản giả bằng những giây phút trình diễn tuyệt vời của đội mình trên sân khấu.

  Biên đạo Ngọc Xuân: Trưởng thành hơn từ Ngôi sao phương Nam - Ảnh 1

Biên đạo múa Ngọc Xuân

Nhìn lại quãng thời gian đã qua, Ngọc Xuân rất hài lòng với những gì mà cô cùng đồng đội thể hiện. Bởi, họ đã cố gắng bằng tất cả nhiệt huyết và lòng đam mê của mình. Cuộc thi đã cho Ngọc Xuân học hỏi nhiều điều mới mẻ. Từ một cô biên đạo trước đây chỉ đứng sau bức màn nhung, nay có dịp thể hiện mình trên sân khấu. Đó vừa là thử thách nhưng cũng là trải nghiệm đầy thú vị mà Ngôi sao phương Nam đã mang lại.

Biên đạo múa Ngọc Xuân cho biết, qua cuộc thi Ngôi sao phương Nam, chị đã trau dồi được rất nhiều điều cho cuộc sống cũng như chuyên môn của mình. “Có thể nói, các tiết mục dàn dựng trong Ngôi sao phương Nam là điểm nhấn đặc biệt trong các sáng tác của Ngọc Xuân. Qua cuộc thi, mình được học hỏi, giao lưu với các đội chơi và nhận được những góp ý chân tình từ phía giám khảo. Cuộc thi như một bệ phóng giúp Xuân hiện thực hóa niềm đam mê của mình cũng như có những ý tưởng mới để tiếp tục sáng tạo ra những tác phẩm hay hơn nữa gửi đến công chúng...”.

  Biên đạo Ngọc Xuân: Trưởng thành hơn từ Ngôi sao phương Nam - Ảnh 2

Đội Duyên Quê trong Ngôi Sao Phương Nam

Qua cuộc thi, hình ảnh của Ngọc Xuân đến gần hơn với khán giả qua một góc nhìn hoàn toàn khác. Không chỉ thực hiện các ý tưởng qua phần dàn dựng đẹp mắt, ấn tượng, cô còn trực tiếp cùng đồng đội của mình thể hiện trên sân khấu, truyền tất cả cảm xúc của mình đến khán giả. Hy vọng rằng, bước ngoặt này sẽ giúp biên đạo múa Ngọc Xuân thành công hơn nữa với lựa chọn của mình và sáng tạo ra nhiều sản phẩm gửi đến công chúng yêu nghệ thuật.

Kỳ Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý