Biến đổi phong cách từ công sở sang tiệc tùng chỉ trong nháy mắt

biettuot biettuot @biettuot

Biến đổi phong cách từ công sở sang tiệc tùng chỉ trong nháy mắt

Bạn vẫn có thể diện những món đồ công sở nhưng là trong trạng thái hoàn toàn tự tin khi tham dự những bữa tiệc.

18/12/2014 09:31 AM
1,424

Những ngày cuối năm đang thật sự cận kề, mà trước tiên là ngày Giáng sinh thì đã thật sự tới. Hẳn có không ít quý cô đã có sẵn nhiều kế hoạch tiệc tùng cùng đồng nghiệp, bạn bè. Đối với phái đẹp công sở, dịp cuối năm luôn là dịp vô cùng bận rộn, phần lớn các chị em sẽ không có nhiều thời gian để về nhà chuẩn bị cho buổi tiệc tối. Chính vì thế, giải pháp ở đây luôn là đem đồ theo, hoặc nhanh gọn hơn cả là mặc đồ buổi tối... ngay từ khi đi làm. Nhưng mặc gì để có thể vừa thanh lịch ở chốn công sở, lại vừa quyến rũ và lộng lẫy trong buổi tiệc tối? Hãy cùng đến với những gợi ý nhanh, đơn giản mà hiệu quả bất ngờ dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Thay chiếc quần âu bằng một chiếc mini juyp

Bạn đang tự hỏi liệu với set đồ áo sơ mi, quần âu và áo vest tới công sở, làm cách nào để biến đổi thành phong cách tiệc tùng. Đơn giản thôi và xin bật mí với các quý cô rằng cách này chưa tốn của bạn đến 1 phút. Hãy vẫn giữ nguyên áo sơ mi, áo vest nhưng hãy thay chiếc quần âu bằng một chiếc chân váy mini juyp và thêm một vài phụ kiện ấn tượng như vòng cổ, khuyên tai và đừng quên buông hờ cúc áo sơ mi để tăng thêm vẻ quyến rũ cho set đồ dự tiệc của mình nhé.

2. Áo khoác statement

Một chiếc áo khoác sẽ rất "đáng giá" nếu bạn sử dụng chúng vào đúng mục đích, trong tiết đại hàn cuối năm, chiếc áo khoác dạ dài là món thời trang được chị em vô cùng ưa chuộng. Kiểu áo khoác này "chinh phục" chị em bởi sự ấm áp, vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ban ngày, chiếc khoác dáng dài ấm áp bên ngoài bắt cặp cùng áo len, chân váy hay váy suông thanh lịch, túi hộp lớn... đem đến phong cách lịch lãm cho nàng công sở, đến tối cho những buổi hẹn hò, tiệc tùng cuối năm, khéo thay đổi 1 chút phụ kiện bạn có thể biến hóa thành cô nàng sành điệu, thời thượng. Ngoài áo khoác dạ thì những chiếc áo khoác lông hay áo khoác họa tiết cũng là một gợi ý rất tuyệt vời giúp bạn trở nên sang trọng và hút mắt hơn khi diện đồ công sở.

3. Blazer sequin

Nếu dự định tham gia ngay vào các bữa tiệc sau khi đi làm về thì trước đó bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc áo khoác blazer sequin. Đơn giản thôi, hãy cởi bỏ chiếc áo blazer đồng phục màu đen và khoác chiếc blazer sequin lên, đánh rối một chút tóc và dặm lại một chút phấn là bạn đã sẵn sàng và tự tin để nổi bật trong những bữa tiệc rồi.

4. Giày cao gót ấn tượng

Không mất của bạn tới một phút đó là lựa chọn những đôi giày cao gót ấn tượng. Thay vì lựa chọn những đôi cao gót đơn giản, các quý cô có thể lựa chọn những đôi giày cao gót với màu sắc hay những chi tiết kim loại, những thiết kế độc đáo cho bộ trang phục công sở của mình...

5. Phụ kiện bắt mắt

Phụ kiện bắt mắt như vòng cổ, clutch hay túi xách...cũng có thể giúp bạn tút tát lại set đồ từ công sở sang đồ dự tiệc của mình. Chiếc đầm công sở đơn giản có thể biến thành chiếc váy dự tiệc quyến rũ khi được nhấn nhá bằng một chiếc clutch tua rua, hay môt chiếc khăn quàng họa tiết...

6. Một thỏi son đỏ

Đương nhiên, đây là món phụ kiện tốt sẽ khiến cho set đồ của bạn được hoàn thiện và là điểm nhấn khiến bạn bước vào những bữa tiệc sôi động. Nhưng những món phụ kiện theo xu hướng lại không phải lúc nào cũng dễ mặc và dễ kết hợp cùng và những cô gái lại lười biếng tìm về với thỏi son môi của mình. Hãy chọn son đỏ theo từng tone da. Một màu son môi đẹp cũng có tác dụng không thua kém gì một bộ trang phục bắt mắt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý