Biên đội tàu Gepard thăm đảo Song Tử Tây

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Biên đội tàu Gepard thăm đảo Song Tử Tây

Hải quân Việt Nam sẽ tăng cường công tác đối ngoại quân sự, trong đó có việc tiếp tục cử các tàu Hải quân đi thăm các nước và đón tàu của các nước thăm Việt Nam.

30/11/2014 06:01 PM
758

Sáng 30/11, Biên đội tàu Gepard gồm HQ-011 và HQ-012 do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Văn Kiệm, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Hải quân, làm Trưởng đoàn đã thăm đảo Song Tử Tây khi đang trên hành trình trở về Việt Nam sau khi kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Indonesia, Brunei và Philippines.

 - Ảnh 1

Đoàn công tác thăm quân và dân trên đảo Song Tử Tây.

Thượng tá Nguyễn Mạnh Cường, Chỉ huy trưởng đảo Song Tử Tây, đã báo cáo với Đoàn công tác về việc thực hiện nhiệm vụ quân sự của đảo trong năm 2014. Trong thời gian qua, cán bộ và chiến sĩ trên đảo luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị, quân sự được giao, nêu cao tinh thần cảnh giác, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo và vùng trời của tổ quốc. Đặc biệt, trong cơn bão số 4 vừa qua, đảo đã bảo đảm cho hơn 40 tàu với hơn 1.000 ngư dân vào tránh bão an toàn.

Thay mặt Đoàn công tác, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Văn Kiệm bày tỏ niềm vui của sĩ quan và thủy thủ trong Đoàn công tác sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ và được đặt chân lên đảo quê hương.

Đồng chí chúc mừng những thành tựu mà quân và dân trên đảo đạt được trong năm qua và thông báo với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Song Tử Tây kết quả công tác đối ngoại quân sự trong chuyến thăm ba nước nói trên.

 - Ảnh 2

Dâng hương tại Tượng đài Quốc công Tiết chế Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn trên đảo Song Tử Tây.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Văn Kiệm cho biết, trong thời gian tới, Hải quân Việt Nam sẽ tăng cường công tác đối ngoại quân sự, trong đó có việc tiếp tục cử các tàu Hải quân đi thăm các nước và đón tàu của các nước thăm Việt Nam nhằm tăng cường hiểu biết, xây dựng lòng tin, vì hòa bình, ổn định và hợp tác trong khu vực.

Theo báo Quân đội nhân dân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý