Biến heo thải loại thành heo rừng bằng thuốc nhuộm tóc

mesu mesu @mesu

Biến heo thải loại thành heo rừng bằng thuốc nhuộm tóc

Để tăng lợi nhuận, ông Thành đã dùng thuốc nhuộm tóc rồi nhuộm lông heo nái chuyển sang màu đen cho giống heo rừng và bán ra thị trường.

06/01/2017 09:48 AM
383

(ĐSPL) – Để tăng lợi nhuận, ông Thành đã dùng thuốc nhuộm tóc rồi nhuộm lông heo nái chuyển sang màu đen cho giống heo rừng và bán ra thị trường.

Ngày 4/1, công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Thành, SN 1977 trú xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng dùng thuốc nhuôm tóc biến heo nái thải loại thành heo rừng có giá trị cao, ANTV đăng tải.

Biến heo thải loại thành heo rừng bằng thuốc nhuộm tóc - Ảnh 1

Hình ảnh được cơ quan chức năng ghi lại. Ảnh: ANTV.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Thành cho biết từ tháng 9/2015 đến nay, trung bình mỗi ngày vợ chồng ông làm thịt một con heo nái thải để bỏ cho các quầy thịt trên địa bàn Đà Lạt, Đức Trọng và Bảo Lộc.

Để tăng lợi nhuận, ông đã dùng thuốc nhuộm tóc để nhuộm lông heo màu đen cho giống heo rừng.

Theo thông tin từ báo Dân trí, tại thời điểm kiểm tra, trong lò mổ của ông Thành có 1 con heo bị giết thịt đang được nhân viên chế biến. Ngoài ra, còn có 5 con heo nái, trong đó có 3 con đã được nhuộm lông màu đen.

Ông Thành thừa nhận, để dễ bán và tăng giá trị sản phẩm, kiếm lợi bất chính, ông thường mua heo nái thải giá rẻ mạt, sau đó chuyển hóa thành heo rừng bằng cách trên.

Hiện, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục điều tra mở rộng hành vi trên.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý