Biên kịch ‘Kẻ hủy diệt’ giải thích đoạn kết tập phim mới

msstit msstit @msstit

Biên kịch ‘Kẻ hủy diệt’ giải thích đoạn kết tập phim mới

Thời đại Genisys có một đoạn phim midcredits cho thấy cuộc chiến giữa bộ đôi Sarah Connor và Kyle Reese với trí thông minh nhân tạo Skynet còn lâu mới kết thúc.

07/07/2015 09:00 AM
561

Trong Terminator: Genisys, Matt Smith sắm vai Skynet. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử loạt phim Kẻ hủy diệt, trí thông minh nhân tạo có hình dáng cụ thể. Cũng bởi vậy, vai diễn của tài tử “Doctor Who” bị giấu kín hoàn toàn trong suốt quá trình bộ phim mới được quảng bá.

Matt Smith gần như không xuất hiện trong suốt quá trình quảng bá của Terminator: Genisys.

Hai nhà biên kịch Laeta Kalogridis và Patrick Lussier chia sẻ rằng quyết định để Skynet xuất hiện dưới hình dạng con người là để nhằm tăng sự tương tác giữa nó với các nhân vật anh hùng trong phim, đồng thời mở ra ý tưởng cho hai phần tiếp theo, dự kiến ra mắt trong 2017 và 2018.

Trả lời phỏng vấn trang CraveOnline, Kalogridis tiết lộ: “Ở đầu phim, Skynet của Matt Smith tóm lấy John. Nhân vật này đến từ một vũ trụ khác. Có rất nhiều vũ trụ khác nhau tồn tại trong Terminator: Genisys, nhưng cậu ấy không thuộc dòng thời gian đó.

Tên Skynet đã chu du tới nhiều vũ trụ khác nhau, đó là lý do cho câu thoại, ‘Ta đã trải qua một quãng đường rất dài để ngăn chặn ngươi’. Gã đã theo dõi nhiều dòng thời gian khác nhau, chứng kiến nhiều sự kiện khác nhau, nhưng kết quả cuối cùng luôn giống như đoạn kết tập phim này”.

Trên thực tế, đây là một ý tưởng khá thú vị và mang tính chất đột phá dành cho Terminator: Genisys. Song, vì đã có quá nhiều lần các nhân vật trên màn ảnh giải thích về chuyện du hành thời gian, chi tiết này không được nhắc tới nhằm giúp khán giả không bị nhiễu loạn thêm.

Với việc có nhiều vũ trụ hay dòng thời gian tồn tại song song trong Thời đại Genisys, các nhà làm phim hoàn toàn có thể tiếp tục khai triển ý tưởng. Theo đó, Sarah Connor và Kyle Reese thậm chí có thể đặt chân tới một dòng thời gian khác, giúp đỡ chính bản thân họ tại đó đánh bại Skynet và giải phóng loài người khỏi ách thống trị của những cỗ máy hủy diệt.

Terminator: Genisys mới khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ 3/7. Nhưng khán giả Việt đã có thể thưởng thức bộ phim từ hôm 26/6.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý