"Biến" môi thâm thành môi hồng với nước trái cây hiệu quả

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

"Biến" môi thâm thành môi hồng với nước trái cây hiệu quả

(Làm Đẹp) Môi thâm không đơn thuần là do dùng mỹ phẩm mà còn do cơ thể. Các chị em có thể trị môi thâm bằng một số nước trái cây đơn giản.

17/09/2014 02:31 PM
11,242

Nguyên nhân bị môi thâm

Cách trị môi thâm

Son môi chứa nhiều thành phần hóa học góp phần làm cho đôi môi của bạn tối sậm lại.

Di truyền: có người bị môi thâm do di truyền, có người bị môi thâm sau khi sinh con và có rất ít khả năng để làm đôi môi trở lại sắc hồng. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ có thể chuyển đổi màu sắc của đôi môi.

Mỹ phẩm dành cho môi: son môi chứa nhiều thành phần hóa học góp phần làm cho đôi môi của bạn tối sậm lại. Sử dụng các mỹ phẩm đó lâu dài và quá mức sẽ làm cho đôi môi bị thâm.

Ánh sáng mặt trời: ánh sáng mặt trời sẽ làm gia tăng các hắc sắc tố làm cho đôi môi bị thâm nếu bạn phơi trần đôi môi ra ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Thuốc lá, cà phê và trà: tiêu thụ nhiều cà phê, trà hay hút thuốc không những làm cho răng biến màu mà còn làm cho môi bạn bị thâm.

Môi khô và nứt nẻ: môi khô có khuynh hướng bị nứt nẻ làm lộ các hắc sắc tố xấu ở đằng sau ra ngoài.

Cách trị môi thâm

Nước cốt chanh

Thường xuyên áp dụng hỗn hợp nước cốt chanh và dầu hạnh nhân sẽ giúp giảm tình trạng môi thâm rõ rệt. Nếu không có dầu hạnh nhân, bạn có thể sử dụng glycerin thay thế. Các nàng nên để hỗn hợp trên môi qua đêm hoặc sau 10 phút thì rửa nhẹ lại bằng nước sạch. Chanh có tính chất tẩy trắng tự nhiên sẽ giúp môi hồng hào hơn và dầu hạnh nhân, glycerin dưỡng ẩm cho đôi môi. Ngoài ra, thêm mật ong vào nước cốt chanh cũng giúp làm hồng môi hiệu quả.

Nước dừa

Cách trị môi thâm

 Thoa nước dừa mỗi ngày là phương pháp loại bỏ vết thâm môi xấu xí.

Ngoài công dụng giải khát, nước dừa cũng giúp làm sáng đôi môi. Thoa nước dừa mỗi ngày là phương pháp loại bỏ vết thâm môi xấu xí.

Lựu

Lựu là một sản phẩm tự nhiên có công dụng rất tốt trong việc trị môi thâm. Loại quả này giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn môi khô, giúp lấy lại màu hồng tự nhiên. Bạn hãy trộn hạt lựu đã được giã nhuyễn cùng một ít sữa tươi và nước hoa hồng, sau đó sử dụng hỗn hợp này mỗi ngày để tẩy lớp da chết trên môi và rửa lại bằng nước ấm. Ngoài ra, bạn có thể trộn nước lựu cùng nước củ dền và nước cà rốt rồi đắp lên môi mỗi ngày.
 

Cách trị tàn nhang

Những cách trị tàn nhanh được nhiều người áp dụng nhất
 
 Những đốm tàn nhang xuất hiện trên khuôn măt làm bạn mất tự tin. Một số mẹo nhỏ trị tàn nhang dưới đây hiện đang được nhiều người áp dụng nhất.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý