Biện pháp hiệu quả loại bỏ rám nắng da mùa hè

mesu mesu @mesu

Biện pháp hiệu quả loại bỏ rám nắng da mùa hè

Vào mùa hè, nhiều chị em lo sợ làn da rám nắng sẽ khiến cho cơ thể của họ mất đi vẻ đẹp vốn có. Để loại bỏ làn da rám nắng, bạn có thể sử dụng một số cách hiệu quả sau.

07/05/2015 11:03 AM
4,038

Mặt nạ sữa chua

làn da rám nắng 5

Mặt nạ sữa chua có thể 'đánh bay' làn da rám nắng

Đắp sữa chua lên cơ thể sẽ tăng cường độ ẩm cho da. Nó như một chất tẩy rửa tự nhiên. Bạn nên đắp mặt nạ sữa chua khoảng 15-20 phút.

Hạnh nhân

làn da rám nắng 4

Hạnh nhân giúp "làm mới" làn da của bạn. Ngâm hạnh nhân trong nước khoảng 3-4 giờ, sau đó xay nhuyễn ra và đắp lên làn da rám nắng. Dùng trong khoảng 1-2 tuần sẽ khiến bạn có làn da đẹp như mong đợi.

Bắp cải

làn da rám nắng 3

Loại rau lá xanh này có đặc tính chữa bệnh rất hữu ích như chữa phát ban, mụn nhọt và vết thương ngoài da. Ngoài ra bắp cải còn chữa được làn da rám nắng. Hãy áp dụng đắp bắp cải đã để trong tủ lạnh lên vùng da bị thương hay rám nắng ít nhất hai lần trong một tuần khoảng 15 phút.

Bơ và bột yến mạch

làn da rám nắng 2

Kết hợp bơ và bột yến mạch có thể giải quyết vấn đề làn da rám nắng của bạn. Cho 3 thìa canh bơ, 1 muỗng cà phê bột yến mạch vào bát và trộn đều. Sau đó mát-xa lên vùng da bị rám nắng.

Mặt nạ nghệ

làn da rám nắng 1

Kết hợp nghệ, sữa tươi, chanh là một biện pháp hiệu quả để cải tạo lại làn da. Mặt nạ này giúp tẩy tế bào chết và mang lại làn da tươi sáng hơn. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị rám khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch.

Đá lạnh

làn da rám nắng 0

Một cảm giác mát mẻ cho làn da khi bạn dùng đá lạnh chà lên mặt và vùng bị rám nắng. Bọc một vài viên đá vào vải hoặc khăn sạch sau đó mát-xa một cách nhẹ nhàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý