Biết bệnh điên của vợ không thể khỏi, tôi đuổi cô ta đi để đón bồ về nhưng chỉ 2 ngày đã nhận cái giá quá đắt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Biết bệnh điên của vợ không thể khỏi, tôi đuổi cô ta đi để đón bồ về nhưng chỉ 2 ngày đã nhận cái giá quá đắt

Tối ấy tôi đưa bồ về nhà, vừa thấy chúng tôi vợ nổi cơn điên đuổi theo người tình của chồng. Tôi phải lấy hết sức mới giữ cô ấy lại được rồi tống cổ luôn ra khỏi nhà.

24/08/2016 09:16 PM
2,846

Tôi và vợ vốn là bạn học từ thuở đại học, yêu nhau từ năm thứ 3 và 4 năm sau thì cưới. Đến giờ chúng tôi đã trải qua 3 năm cuộc sống hôn nhân, thời gian chưa phải là dài nhưng tôi thì đã chán ngấy vợ tới tận cổ, tôi không thể nào gắn bó cả đời mình với một cô vợ điên như thế được.

Một năm trước, sau khi đứa con trai của tôi sinh ra và đã qua đời vì sặc nước ối, vợ tôi trở nên trầm cảm và sau đó thì điên điên khùng khùng. Có lẽ vì cô ấy sốc trước cái chết đột ngột của con. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ là cô ấy sốc thôi, vài tháng ổn định tinh thần sẽ đỡ hơn. Nhưng mà nửa năm tình hình vẫn không thuyên giảm, thậm chí cô ấy còn nặng hơn. Nửa đêm cứ la hét đòi chém giết ai đó, thậm chí cò lần suýt nữa cô ấy gây thương tích cho tôi.

Mẹ tôi lo lắng đi xem bói thì thầy bảo cô ấy bị đứa con oán nặng lắm, cúng lễ thế nào cũng không khỏi đâu. Nó không tha cho đâu. Cứ xác định là điên cả đời. Tôi chán nản vô cùng. Trong khi lúc đó tôi là người đàn ông có địa vị, lại là con trai duy nhất trong nhà. Mẹ tôi ý tứ giục ly hôn nhưng nghĩ lại thấy thương nên vẫn để cô ấy ở nhà.

chong-4blogtamsuvn

Mẹ tôi ý tứ giục ly hôn nhưng nghĩ lại thấy thương nên vẫn để cô ấy ở nhà.
(Ảnh minh họa
)

Nhưng sức chịu đựng cũng có giới hạn. Đã 1 năm rồi cô ấy vẫn điên loạn như thế, dù nhà vợ tôi cũng đã vái lạy tứ phương tôi quyết định trả cô ấy về nhà đẻ để đón tình mới của mình về nhà. Tôi cũng đã dự định sẽ làm đám cưới với cô ấy ngay khi thủ tục li hôn với vợ hoàn tất.

Dự định ngày mai sẽ đưa vợ trả về ngoại thì tối ấy tôi uống rượu say đưa bồ về nhà, vừa nhìn thấy tôi dắt bồ về nhà riêng vợ tôi nổi cơn điên đuổi theo người tình của chồng. Tôi phải lấy hết sức mới giữ cô ấy lại được rồi tống cổ luôn cô vợ điên khùng ra khỏi nhà và gọi điện cho bố vợ đến mà đón cô ta. Tôi chịu hết nổi rồi.

Có bồ nóng bỏng tới nhà hầu hạ chăm bẵm tôi nghĩ đời mình đã sung sướng trở lại. Chẳng hiểu sao tôi không đuổi vợ đi sớm cứ giữ cô ta lại để mình phải chịu khổ làm gì cơ chứ. Ngày thứ nhất rồi ngày thứ hai tôi được tận hưởng hết những cung bậc cảm xúc vui vẻ từ cô bồ nóng bỏng mang lại. Cô ấy bảo tôi ký đơn ly hôn trong lúc hai người đang âu yếm nhau và tôi không ngần ngại kí luôn. Tôi cũng bảo giúp việc mang luôn đơn cho sang nhà ngoại cho vợ kí vì không muốn rời xa cô bồ này nữa rồi.

Nhưng nào ngờ, tới chiều tối ngày thứ 2 khi tôi vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ trưa khá dài và mệt tôi bất ngờ thấy vợ đứng ngay trước mặt mình, trên tay là tờ giấy ly hôn đã có chữ ký của tôi:

- Đơn này anh kí rồi đúng không, giờ tôi kí luôn cho anh thoải mái. Và tôi cũng nói luôn tòa giải quyết xong ngày nào thì anh phải rời khỏi căn nhà này ngay lập tức trong ngày đó, đừng có chậm trễ. Tôi báo trước để anh chuẩn bị.

- Cô nói cái gì.

Tôi ngớ người, hôm nay sao vợ tôi lại tỉnh táo khác thường tới như vậy. 2 ngày trước cô ấy còn điên điên khùng khùng cơ mà. Trước sự nghi hoặc của tôi, vợ tôi đã chìa tờ đơn ly hôn ra trước mặt và bảo:

danh-cam1-blogtamsuvn

Ngày thứ nhất rồi ngày thứ hai tôi được tận hưởng hết những cung bậc cảm xúc vui vẻ
từ cô bồ nóng bỏng mang lại. (Ảnh minh họa
)

- Thì đơn là do anh soạn và ký, trong mục tài sản chung của hai vợ chồng có viết rõ rằng anh nhường lại toàn bộ nhà và tiền tiết kiệm của hai vợ chồng cho tôi còn gì.

- Làm gì có chuyện đó.

Tôi giật phăng cái đơn ly hôn, đọc ngấu nghiến. Trời ơi đây là lá đơn do bồ tôi soạn vậy mà tôi cứ ngỡ cô ấy đưa lá đơn tôi soạn lúc trước để trong ngăn kéo tủ. Tôi đã kí mà không đọc gì, có lẽ nào bồ và vợ tôi đã thông đồng với nhau sao? Mà sao vợ tôi lại trở lại bình thường một cách nhanh chóng như vậy. Đúng lúc này thì cô nhân tình bước ra trước mặt tôi, cười mỉm:

“Anh bất ngờ lắm đúng không, tôi và vợ anh là bạn học. Chúng tôi đã bày ra vở kịch này để cho gã đàn ông bội bạc như anh một bài học nhớ đời đấy. Vợ anh khỏi điên rồi mà anh không biết sao”. Cổ họng tôi nghẹn ứ, quỳ sụp dưới đất không nói được câu nào. Đuổi vợ điên ra khỏi nhà và đón bồ về 2 ngày mà cái giá tôi phải trả quá đắt.

>> Vợ vô sinh, tôi ra ngoài kiếm con rồi 5 năm sau nhục nhã nhận 'quả đắng'

Xem thêm

  • Được báo chồng đưa gái về nhà ngủ, vợ vượt hơn 100 km về để phục thù nào ngờ...Được báo chồng đưa gái về nhà ngủ, vợ vượt hơn 100 km về để phục thù nào ngờ...
  • Chồng lưu số gái là 'Ông chú Viettel' để tiện nhắn tin hẹn ra nhà nghỉ nhưng chỉ được 1 lần thì phải chạy vội vì…Chồng lưu số gái là 'Ông chú Viettel' để tiện nhắn tin hẹn ra nhà nghỉ nhưng chỉ được 1 lần thì phải chạy vội vì…
  • Vứt vợ sốt li bì ở nhà một mình, tôi ôm chặt cô hầu rượu trong quán hát và cảnh tượng sốc tận óc lúc trở vềVứt vợ sốt li bì ở nhà một mình, tôi ôm chặt cô hầu rượu trong quán hát và cảnh tượng sốc tận óc lúc trở về
  • Choáng nặng với màn trả nghĩa ân nhân cứu mạng lúc 12 giờ đêm của chồngChoáng nặng với màn trả nghĩa ân nhân cứu mạng lúc 12 giờ đêm của chồng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý