Biết chồng ngoại tình, vợ đặt luôn 200 mâm cỗ mời họ hàng, làng xóm tới ăn để tuyên bố 1 chuyện không tin nổi

remember1 remember1 @remember1

Biết chồng ngoại tình, vợ đặt luôn 200 mâm cỗ mời họ hàng, làng xóm tới ăn để tuyên bố 1 chuyện không tin nổi

Nói rồi chị dẫn anh ra ngoài sân. Anh hoảng hốt khi thấy khoảng sân rộng trước biệt thự nhà mình và cả khoảng sân nhà hàng xóm đều được bày bàn cỗ.

01/10/2016 05:17 PM
7,827

Khi lấy nhau, chồng chị chỉ là một anh thư sinh nhà quê ra tỉnh, không có một ngàn dư trong túi, khi nào cũng phải ăn đồ thừa ở cửa hàng anh xin làm phục vụ thêm buổi tối để lấy tiền đi học tiếp thạc sỹ. Còn chị lúc đó là thiên kim tiểu thư của một gia đình quyền quý, cả đời không thiếu thốn thứ gì. Nhưng chị sống rất giản dị, lúc nào cũng muốn tự túc tài chính, không ăn diện. Thế nên khi gặp anh và hiểu rõ hoàn cnarh của anh, chị càng thêm quý.

Hai người quen nhau, yêu nhau được một thời gian thì làm đám cưới. Chị hạnh phúc với tổ ấm của mình lắm, dù sao thì anh cũng là người có chí và hiểu chuyện nên chị tin rằng sau vài năm nữa, con đường công danh sự nghiệp của anh sẽ khác.

Và đúng thế thật. Học xong thạc sỹ, anh xin được một suất học bổng làm tiến sỹ ở nước ngoài. Sau khi trở về, anh xin làm ở một công ty của nước ngoài, từ đó sự nghiệp lên như diều gặp gió. Bố mẹ chị lúc đó nhìn thấy con rể thăng quan tiến chức thì mở mày mở mặt, lúc đó ông bà mới gật đầu công nhận chàng rể nhà quê.

ngoai-tinh-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Những tưởng hạnh phúc là thế nhưng rồi vào một ngày nọ, chị phát hiện anh ngoại tình. Bồ của anh là một cô gái còn trẻ, chân dài, da trắng, xinh đẹp tuyệt trần. Thì ra đó là lý do mấy tháng nay anh cứ kêu bận, thậm chí về nhà chẳng bao giờ hỏi han vợ lấy một câu. Chuyện vợ chồng cũng nhạt dần sau khi chị sinh và đầy vết rạn khắp người.

Chị nằm suy nghĩ mãi. Cuộc sống vợ chồng chị đã trải qua 8 năm mặn nồng, con giờ mới vào lớp 1, bao nhiêu cực khổ đã trải qua cùng nhau, giờ chả nhẽ sung sướng rồi lại chia ly. Nghĩ thế nên sáng hôm sau chị gọi điện cho một nhà hàng chuyên làm cỗ cưới rồi đặt 200 mâm cỗ.

Xong xuôi, chị bảo với chồng:

- Anh, sáng mai em có một chuyện quan trọng cần anh ở nhà để chứng kiến. Mai là ngày nghỉ mà, anh cố gắng dành cho em một ngày đi.

Sau một hồi từ chối, thấy chị khẩn khoản quá nên anh cũng đồng ý. Chả là tối qua anh đã hứa với cô bồ hôm nay sẽ đưa cô ấy đi mua sắm. Nhưng giờ đành phải hoãn lại rồi. Tối đó anh gọi điện cho bồ nhưng mãi không liên lạc được. Anh chậc lưỡi đi ngủ, định bụng sáng mai sẽ gọi.

Sáng hôm đó, chị mang cho anh một bộ vest đẹp có đính bông hoa vàng như chú rể bên ngực rồi bảo:

- Anh mang bộ này đẹp đấy, rất phù hợp với buổi tiệc hôm nay.

Nói rồi chị dẫn anh ra ngoài sân. Anh hoảng hốt khi thấy khoảng sân rộng trước biệt thự nhà mình và cả khoảng sân nhà hàng xóm đều được bày bàn cỗ. Chị nói với anh rằng chị đã đặt 200 mâm cỗ, mời hết họ hàng làng xóm tới ăn để công bố một chuyện.

Anh choáng quá, chẳng biết là chuyện gì mà vợ anh lại bí mật thế. Một lúc sau, chiếc taxi đỗ trước cổng rồi mặt anh tái mét khi thấy cô bồ của mình bước vào với bộ đồ lộng lẫy. Chị dắt tay cô bồ của chồng vào trao tận tay cho chồng rồi nói:

- Thưa bà con lối xóm, tôi muốn thông báo một tin mừng là chồng tôi đã tìm được một bến đỗ mới. Thực ra vợ chồng tôi đã ly thân mấy năm nay nhưng vẫn yên lặng. Tôi giờ cũng đã tìm được người mới rồi nên muốn tác thành cho chồng và em đây. Xem như đây là món quà cuối tôi dành cho chồng.

ngoai-tinh-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Anh tái mặt, không ngờ vợ mình lại làm cái chuyện điên rồ này. Chẳng hiểu sao chị lại làm thế. Bồ anh chỉ là gái gọi, anh chỉ ngoại tình cho vui và để giải quyết nhu cầu chứ có muốn cưới xin gì đâu. Giờ này cả làng cả xóm biết hết, chắc anh phải đeo mo vào mặt mất.

Cô bồ của anh thì sung sướng lắm, hôm qua chị gọi điện cho cô ta, yêu cầu tắt điện thoại rồi sáng mai đến sẽ cho cô ta làm vợ cả. Bỗng dưng lấy được ông chồng giàu, điển trai ai mà chả mê, thế là cô ta làm theo răm rắp.

Anh nóng bừng mặt, kéo chị vào trong rồi quỳ xuống xin lỗi vợ. Anh bảo anh không thể cưới cô bồ được, anh xin lỗi chị, xin chị cho anh một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm. Đến lúc đó, chị biết mình đã thắng.

>> Một lần đi vệ sinh tắc không xả được nước, tôi phát hiện chồng ngoại tình

Xem thêm

  • Con dâu đẻ đứa thứ 3 vẫn là gái, mẹ chồng úp bô nước tiểu của cháu vào đầu và phản ứng của người chồngCon dâu đẻ đứa thứ 3 vẫn là gái, mẹ chồng úp bô nước tiểu của cháu vào đầu và phản ứng của người chồng
  • Đang trao cho con dâu 50 cây vàng thì bị tố là vàng giả, lập tức cô dâu nói 1 câu khiến ai nấy cúi đầuĐang trao cho con dâu 50 cây vàng thì bị tố là vàng giả, lập tức cô dâu nói 1 câu khiến ai nấy cúi đầu
  • Con trai chết đã lâu mà con dâu tự dưng có bầu, mẹ chồng định hại cái thai thì con trai bất ngờ về báo mộng và cái kết ngỡ ngàngCon trai chết đã lâu mà con dâu tự dưng có bầu, mẹ chồng định hại cái thai thì con trai bất ngờ về báo mộng và cái kết ngỡ ngàng
  • Con dâu bỏ thuốc vào cơm mẹ chồng để chiếm nhà, nào ngờ chính mẹ chồng là người đưa cô ta đi rửa ruộtCon dâu bỏ thuốc vào cơm mẹ chồng để chiếm nhà, nào ngờ chính mẹ chồng là người đưa cô ta đi rửa ruột
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý