Biết chồng ngoại tình với thư ký, vợ âm thầm đến công ty chồng để vật này rồi 2 ngày sau thu lại kết quả bất ngờ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Biết chồng ngoại tình với thư ký, vợ âm thầm đến công ty chồng để vật này rồi 2 ngày sau thu lại kết quả bất ngờ

Uất hận khi biết chồng ngoại tình với thư ký, Hiền âm thầm đến công ty chồng để vật này trong đó rồi về nhà rung đùi đợi kết quả sau 2 ngày thì…

12/10/2016 09:47 PM
6,235

Từ ngày ngồi vào chiếc ghế giám đốc cái là Tú vắng nhà suốt. Lúc nào Tú cũng bảo mới lên chức phải cố gắng làm việc hăng say để nhân viên với sếp lớn hài lòng, nể phục nên vợ phải thông cảm cho anh. Hiểu chồng tận tụy với công việc nên Hiền đành nín nhịn không than phiền gì hết. Nhưng 1 tháng rồi đến tận nửa năm anh vẫn thờ ơ, bỏ mặc mẹ con cô bên mâm cơm chiều nguội ngắt. Có lẽ giờ với anh công việc còn quan trọng hơn vợ con rồi.

Buồn vì chồng, Hiền thử đến công ty chồng xem anh làm ăn kiểu gì mà bận rộn đến thế. Nhưng vừa vào thang máy, Hiền đã đứng hình nghe mấy cô cậu nhân viên của chồng buôn chuyện với nhau.

- Nè, tối muộn hôm qua lúc vào nộp báo cáo ấy tao thấy con Mai và sếp Tú đang mây mưa trong phòng đó. Eo ôi, con này mới vào làm được mấy tháng mà đã chăn cả sếp mình rồi, lại còn táo bạo làm “chuyện ấy” ngay trong phòng nữa chứ. Thật là…

- Ôi dào, nó nổi tiếng là lẳng lơ mà. Nhưng sếp mình á, cũng hám gái lắm cơ em ấy cứ phơi phới mời chào thế sắp nào từ chối được.

- Ừ, nếu vợ sếp biết được chắc sẽ lớn chuyện đây tụi mày nhỉ.

thue-gai1-blogtamsuvn

Hiền đã đứng hình nghe mấy cô cậu nhân viên của chồng buôn chuyện
(ảnh minh họa)

Sốc trước những lời buôn chuyện của đám nhân viên, Hiền không thể bước nổi ra ngoài mà đứng trong thang máy lên tận mãi tầng cuối cùng của to nhà mà khó thở vô cùng. Chồng cô ngoại tình với thư ký ngay tại văn phòng để đám nhân viên bắt được ư? Thế này bảo sao anh không suốt ngày ở lại công ty làm việc, luôn bỏ lửng vợ con vậy đó. Nếu chuyện đã như này thì Hiền sẽ chơi với chồng và cô thư ký nhưng sẽ là kiểu đánh ghen thông minh chứ không ngu dại mà lao vào đánh đấm làm ầm lên.

Quay về nhà, Hiền không vào chỗ chồng nữa. Nằm vắt óc suy nghĩ cuối cùng Hiền cũng nghĩ ra được 1 kế sách khá hay khiến chồng và ả thư ký kia phải quỳ lạy cô xin tha thứ các kiểu. Tối muộn, Hiền đến công ty chồng và đi cùng 1 anh chàng khá trẻ. Hơn 6h rồi, công ty chồng về gần hết chỉ còn 2-3 nhân viên ở lại làm nốt việc. Giới thiệu mình là vợ sếp, đám nhân viên ấy vội vã chào hỏi rồi làm theo yêu cầu của Hiền. Đưa người thanh niên đi cùng mình vào phòng chồng, Hiền đứng ở ngoài đợi anh ta gắn camera vào chỗ khuất nhưng vẫn quay được cả văn phòng của chồng. Xong việc, Hiền dúi cho 2 -3 người nhân viên đó 1 triệu rồi dặn cấm tiết lộ chuyện này cho ai, kể cả chồng cô nếu không muốn mất việc. Nghe Hiền đe vậy, họ không dám làm trái lời rồi tiễn cô về ngay.

Về nhà, Hiền thở phào nhẹ nhõm coi như không có chuyện gì xảy ra. Cô cứ ung dung chăm con rồi đi làm nhưng thi thoảng lại ngồi check camera xem chồng và thư ký ra sao rồi. Nhìn họ 1 ngày vào ân ái, âu yếm nhau đến mấy lần liền mà Hiền cười khẩy cay đắng. Chồng cô có vẻ mê mệt cô gái này lắm thì phải, nhưng chỉ ngày mai thôi cô sẽ khiến 2 người đó phải khóc thét và rời xa nhau ngay lập tức.

Khi đã có đủ những thứ mình cần để trừng trị 2 kẻ phản bội ấy, Hiền bí mật hẹn gặp ả thư ký kia và nói chuyện. Thấy Hiền đưa đoạn clip nóng của mình ra, cô ta tái mặt sợ hãi xin Hiền xóa nó đi nhưng Hiền đâu có ngu mà mất bao nhiêu công quay xong lại xóa như thế.

ngoai-tinh6-blogtamsuvn

Tú sốc khi vợ đưa thứ này ra (ảnh minh họa)

- Cô nghĩ thế nào khi đoạn clip này được gửi cho chồng sắp cưới của cô ở quê nhỉ? Chắc anh ta sốc lắm đây, cũng đúng thôi vợ mình lại đi ngủ với người như 1 con đ*** thế này cơ mà.

- Chị… chị đang đe dọa tôi đấy sao?

- Là tôi cảnh báo thôi, nhưng khi cô không chấp nhận điều này tôi buộc phải trở thành người xấu vậy?

- Điều gì, chị nói đi.

- Xin nghỉ việc và rời xa chồng tôi ngay lập tức. Nếu để tôi biết cô qua lại với chồng tôi 1 lần nào nữa thì ngày ấy đoạn clip này không chỉ gửi cho chồng sắp cưới của cô mà tất cả mọi người đều được xem đó. Biết đâu cô lại đổi nghề và đắt khách nhờ tôi đấy.

- Chị… thôi được rồi, tôi sẽ làm theo lời chị.

Bị dồn đến bước đường cùng, cô ta không có cách nào khác ngoài việc làm theo những gì Hiền yêu cầu. Choáng khi thư ký đột nhiên nghỉ làm rồi chuyển về quê sống, Tú không hiểu chuyện gì đã xảy ra thế này. Bực dọc vì tình nhân bỏ đi không 1 lý do hay từ biệt, Tú về nhà gắt gỏng với vợ thì Hiền vỗ vai an ủi chồng.

- Sao thế, anh bị em thư ký bỏ nên bực tức thế à? Chuyện này là do tôi đấy, chính tôi đã ép cô ta nghỉ việc về quê.

- Em… em có tư cách gì mà đuổi việc nhân viên của anh thế?

- Là vợ và cái này đã đủ đuổi cô ta rồi chứ. – Hiền đưa đoạn clip nóng đó cho chồng rồi đi vào phòng khóa trái cửa tắt điện đi ngủ.

Sốc vì đoạn clip này không hiểu sao vợ có, nhưng cô ấy đã làm tới mức này thì anh nguy to rồi. Vội vã quỳ lạy cầu xin vợ tha thứ các kiểu nhưng Hiền không nói gì. Cô nằm quay mặt vào tường khóc vì những gì đã xảy ra. Hiền chưa muốn nói ra câu ly hôn lúc này vì vẫn còn yêu, yêu chồng nhiều lắm. Cô muốn cho anh cơ hội sửa sai, bởi Hiền không muốn gia đình tan nát, con cái phải sống cảnh thiếu cha mẹ. Có lẽ quyết định này của Hiền quá nhân từ, nhưng cô chấp nhận đau đớn, tủi nhục để cho con cái đỡ khổ.

>> Bị ung thư nhưng 6 năm sau vẫn sống, đi khám lại tôi mới hiểu vì sao chồng đòi ly hôn ngay khi xem kết quả khám bệnh

Xem thêm

  • Biết gã bồ của vợ đang trốn trong tủ quần áo, tôi chỉ nói đúng một câu mà khiến gã tự động bước ra, quỳ xuống xin lỗiBiết gã bồ của vợ đang trốn trong tủ quần áo, tôi chỉ nói đúng một câu mà khiến gã tự động bước ra, quỳ xuống xin lỗi
  • Không tin con gái là con mình, chồng dùng cách độc ác để bắt vợ phải thừa nhận ngoại tình và cái kết rợn ngườiKhông tin con gái là con mình, chồng dùng cách độc ác để bắt vợ phải thừa nhận ngoại tình và cái kết rợn người
  • 50 chiếc bao cao su dùng dở trên nóc điều hòa và lý do cô giúp việc mới đến làm 1 tháng nhưng đã đủ tiền sắm cả iphone 750 chiếc bao cao su dùng dở trên nóc điều hòa và lý do cô giúp việc mới đến làm 1 tháng nhưng đã đủ tiền sắm cả iphone 7
  • Sự trở lại sau 2 năm và màn trả thù đầy ấn tượng của người đàn bà bị bạn thân cướp chồng rồi vu vạ đuổi vào trại tâm thầnSự trở lại sau 2 năm và màn trả thù đầy ấn tượng của người đàn bà bị bạn thân cướp chồng rồi vu vạ đuổi vào trại tâm thần
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý