Biệt đội Avengers tái xuất trong bộ hình siêu hot

mesuhao mesuhao @mesuhao

Biệt đội Avengers tái xuất trong bộ hình siêu hot

(Ngoisao.vn) Biệt đội Avengers tái xuất trong phần phim Avengers: Đế chế Ultron không khỏi khiến các fan vui mừng. Trong phần phim, toàn bộ dàn diễn viên gốc của biệt đội Avengers sẽ có mặt không thiếu một ai.

03/03/2015 03:22 PM
351

Biệt đội Avengers xuất hiện vào năm 2012 - "The Avengers: Biệt Đội Siêu Anh Hùng" không chỉ đưa tên tuổi của Marvel lên thành một trong những ông lớn của làng điện ảnh giải trí mà còn đánh dấu một cột mốc quan trọng của dòng phim siêu anh hùng. Lần đầu tiên một bộ phim đã thực sự đưa một số lượng lớn các siêu anh hùng tập hợp lại cùng nhau để chiến đấu chống lại cái ác.

Biệt đội Avengers bộ hình siêu hot 1
Biệt đội Avengers sớm tái xuất trên màn ảnh

Và các fan của Marvel không thể vui mừng hơn khi được biết trong "Avengers: Đế chế Ultron" họ sẽ được gặp lại toàn bộ dàn nhân vật cũng như diễn viên gốc, không thiếu vắng một ai, khi poster chính thức của bộ phim vừa ra mắt đã một lần nữa xác nhận điều đó. Các nhân vật bao gồm: Iron Man – Tony Stark (Robert Downey Jr.), Hulk – Bruce Banner (Mark Ruffalo), Captain America – Steve Rogers (Chris Evans), Thor (Chris Hemsworth), Black Widow – Natasha Romanoff (Scarlett Johansson), Hawkeye – Clint Barton (Jeremy Renner) cùng chỉ huy Nick Fury (Samuel L. Jackson).

Như để thỏa mãn lực lượng người hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt của mình, nhà sản xuất Marvel lại tiếp tục tung ra bộ hình poster nhân vật đặc biệt. Trong loạt poster đầu tiên này có sự hiện diện của 5 nhân vật là Iron Man, Black Widow, Hulk, Thor và Nick Fury. Có thể thấy ngoại trừ Black Widow có sửa đổi mới về trang phục, ngoài ra các nhân vật đều được giữ nguyên vẻ ngoài như ở phần trước, và bối cảnh xung quanh cũng là hàng đàn người máy Ultron bay lượn xung quanh giống như poster chính. Nhưng ngoài Người khổng lồ xanh Hulk với vẻ mặt giận dữ trong tư thế chiến đấu, các nhân vật còn lại đều có nét đăm chiêu, gợi ý cho một cốt truyện có chiều sâu và nhiều mâu thuẫn hơn hẳn.

Biệt đội Avengers bộ hình siêu hot 0

Biệt đội Avengers bộ hình siêu hot 2

Biệt đội Avengers bộ hình siêu hot 3

Biệt đội Avengers bộ hình siêu hot 4
Loạt poster đầu tiên với 5 nhân vật chính

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý