'Biệt đội cánh cụt vùng Madagasca' - 2 phong cách chiến đấu, 1 mục tiêu tối cao

biettuot biettuot @biettuot

'Biệt đội cánh cụt vùng Madagasca' - 2 phong cách chiến đấu, 1 mục tiêu tối cao

Tags

15/10/2014 08:34 AM
727

Từ dịp hè năm nay, những khán giả yêu thích loạt phim hoạt hình “Madagascar” đã được biết tới sự trở lại của bốn chú chim cánh cụt siêu quậy Skipper, Kowalski, Private và Rico trong một bộ phim hoạt hình đầy vui nhộn hoàn toàn mới mà các chú là nhân vật chính: "Penguin of Madagascar" (Tựa Việt: Biệt đội cánh cụt vùng Madagasca). Các chú cánh cụt tinh quái, lanh lợi giờ đây không còn là nhân vật phụ nữa mà đã có thêm hàng loạt các nhiệm vụ cao cả và vô số thách thức phải đối mặt, mở đầu là sự hợp tác bất đắc dĩ với một băng nhóm uy quyền khác mang tên: Gió Phương Bắc.

Clip mới nhất mà các nhà sản xuất tung ra đã hé lộ cuộc gặp gỡ hài hước giữa “nhóm điệp viên tinh nhuệ nhất hành tinh” - bốn chú cánh cụt vùng Madagascar – với các thành viên to lớn và nghiêm túc của Gió Phương Bắc. Trong khi nhóm Gió Phương Bắc tự trang bị cho mình công nghệ tối tân, luôn hành động theo kế hoạch, thậm chí bay cũng phải có phong cách, thì các điệp viên cánh cụt vẫn hiên ngang tiến về phía trước với tinh thần chiến đấu…ngẫu hứng. Tưởng chừng sự đối lập ấy sẽ không thể hòa hợp, nhưng rồi tất cả đều nhận ra mình đang có chung một mục đích cao cả: tiêu diệt Dave – tiến sĩ Trùm Xúc Tu Biển với âm mưu thống trị muôn loài. Và thế là cùng nhau lên đường!

Không chỉ gây ấn tượng với phần nội dung hài hước và những pha hành động có một không hai của biệt đội cánh cụt, clip mới nhất này còn cho thấy sự công phu trong tạo hình nhân vật và thiết kế bối cảnh: con tàu của Gió Phương Bắc, hang ổ của Trùm Xúc Tu Biển, những biểu cảm vui nhộn của bốn chú cánh cụt,… Mọi chi tiết sẽ càng trở nên sống động hơn khi thưởng thức bộ phim dưới định dạng 3D, xứng đáng với những gì mà các khán giả trông đợi.

Cùng thưởng thức trailer bộ phim:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý