Biết giữ chồng không được, vợ thả cho chồng tự do với bồ nào ngờ chồng chạy về ôm vợ ngay sau 2 hôm

sakura1 sakura1 @sakura1

Biết giữ chồng không được, vợ thả cho chồng tự do với bồ nào ngờ chồng chạy về ôm vợ ngay sau 2 hôm

Là phụ nữ, khi biết chồng ngoại tình thì thường tìm cách để níu giữ chồng trở về. Nhưng cách tốt nhất lại là thả, giống như có 1 cuộc đánh đổi...

30/08/2016 01:47 PM
7,663

Tôi và chồng yêu nhau 5 năm mặn nồng rồi mới cưới. Trước giờ chồng tôi luôn là người đàn ông chung thủy và tận tình chăm sóc vợ vô cùng chu đáo. Cũng chính vì thế mà tôi không hề lăn tăn gì đến chuyện chồng ngoại tình hay bất kỳ điều gì khác. Thử hỏi 1 người chồng cẩn thận, yêu thương vợ con như thế thì lấy đâu ra lý do cho việc tôi nghi ngờ chồng. Tôi tin tưởng chồng tuyệt đối đến thế.

Vậy mà anh lại đâm sau lưng tôi 1 nhát vô cùng đau đớn. Anh ngoại tình, người anh ngoại tình nóng bỏng khỏi nói. Tôi hiểu anh ngoại tình chỉ vì cái vẻ đẹp bên ngoài đó. Có thể đơn giản chỉ là phút say nắng nhất thời, cũng có thể chỉ là đam mê của lạ nên anh ngoại tình, phản bội mẹ con tôi.

Trong cái lúc tôi đau đớn khi biết anh ngoại tình đó thì tôi cũng học được cách buông bỏ. Nếu là người phụ nữ khác, người ta sẽ tìm cách níu kéo chồng bằng mọi giá. Nhưng tôi thì không, tôi nghĩ phụ nữ phải biết được giá trị của mình. Tôi không muốn phải khóc lóc vật vã hay níu kéo người chồng đã không còn một lòng với mình nữa. Tôi cũng chẳng chì chiết hay cãi nhau với chồng, tôi chỉ làm đúng bổn phận cơm nước, giặt giũ cho anh như bình thường. Đến gần 2 tháng sau, cảm thấy mình đã đủ đẹp lên, đủ tự tin để rời bỏ gia đình này, tôi mới thả cho chồng đi còn tôi thì thu xếp thủ tục ly hôn, tìm nhà mới để dọn sang ở.

Không phải tôi không đau lòng. Nhìn tôi bình thản vậy thôi nhưng đêm nào cũng trằn trọc, mơ thấy ác mộng rồi tỉnh dậy và thức trắng cả đêm. Thế nhưng tôi không có phép bản thân suy sụp, quỵ lụy.

Được ngày đầu tiên sau tuyên bố thả cho đi của tôi, chồng hào hứng đến nỗi sắp xếp quần áo sang hẳn nhà nhân tình ở.

om-blogtamsuvn

Chồng hốt hoảng đến ôm tôi rồi khóc lóc nức nở.(Ảnh minh họa)

Tôi chờ đến tận cuối ngày thứ 2, đến đêm, chồng quần áo tả tơi, người ngợm bẩn thỉu mới chịu quay về. Chồng hốt hoảng đến ôm tôi rồi khóc lóc nức nở.

Đêm tắm xong chồng mới kể lại chuyện hai ngày được tự do cùng bồ. Cô nhân tình của chồng xinh đẹp là thế, dẻo mỏ là thế nhưng ăn uống như mỏ khoét, lại còn ở bẩn, quần áo không chịu giặt. Hôm đầu tiên còn cảm thấy chấp nhận được, nhưng đến hôm thứ hai thì nhìn căn phòng nhỏ mà mỗi thứ đồ vứt 1 góc, chồng nhìn phát chán. Chưa kể cô ta không chỉ cặp kè với mình chồng mà còn với người đàn ông khác. Anh ta rất dữ đòn, vừa thấy chồng đã lao ngay vào đánh cho 1 trận tơi tả.

Tôi nghe chồng kể mà thấy thấm. Đúng ra thì mấy ông chồng chỉ ham chơi, ham của lạ, say nắng nhất thời. Chứ chẳng ông chồng thông minh nào lại dại dột đến mức bỏ bát cơm ngon để thay bằng 1 tô phở mà khi nào cũng cảm thấy đói, cảm thấy không đủ.

Tôi không biết người ta giữ chồng ra sao, chỉ biết tôi dùng 1 cách giữ chồng hơi khác 1 chút. Nếu được tự do mà chồng theo nhân tình hẳn thì đó là người đàn ông đã phụ tình, phụ nghĩa với mình phụ nữ ạ. Lúc đó hãy biết đường mà buông bỏ hẳn. Còn nếu người đàn ông đó quay lại, hãy cho anh ta có 1 cơ hội sửa sai. Tôi tin sau 1 lần được xả láng tự do, anh ta sẽ không còn có hứng thêm 1 lần nào nữa.

>> Này các chị, mang lửa thử vàng thì được, chứ đừng dại mà đem đàn bà thử đàn ông!

Xem thêm

  • Chông tôi đáp lời: 'Trong lúc vội vã, cô ấy không kịp mặc lại quần nên anh mang về'Chông tôi đáp lời: 'Trong lúc vội vã, cô ấy không kịp mặc lại quần nên anh mang về'
  • Mẹ chồng lập mưu làm con dâu quê sảy thai để có cớ đuổi đi và hành động của con trai khi biết chuyệnMẹ chồng lập mưu làm con dâu quê sảy thai để có cớ đuổi đi và hành động của con trai khi biết chuyện
  • Thấy mẹ đau quặn sau ly nước của vợ, chồng túm tóc ấn đầu vợ vào xô nước để rồi bật khóc khi thấy mẹ nôn ra thứ ấyThấy mẹ đau quặn sau ly nước của vợ, chồng túm tóc ấn đầu vợ vào xô nước để rồi bật khóc khi thấy mẹ nôn ra thứ ấy
  • Đã ngồi lên xe hoa tiền tỷ nhưng tôi vẫn quyết tâm bước xuống hủy hôn khi thấy chồng có hành động đó với bố mìnhĐã ngồi lên xe hoa tiền tỷ nhưng tôi vẫn quyết tâm bước xuống hủy hôn khi thấy chồng có hành động đó với bố mình
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý