Biết vợ giấu tiền bán rau trên nóc tủ bếp, chồng lén lấy sạch đi hú hí với bồ và hậu quả tang thương ngày về

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Biết vợ giấu tiền bán rau trên nóc tủ bếp, chồng lén lấy sạch đi hú hí với bồ và hậu quả tang thương ngày về

Hôm ấy chờ vợ đưa con đi học rồi đi chợ Thịnh đã lục lọi nóc tủ bếp và thấy gói tiền gần 15 triệu của vợ để ở đó. Anh ta cầm toàn bộ số tiền đó và nhắn tin rủ bồ đi chơi.

28/09/2016 09:16 AM
3,632

Cưới nhau 6 năm và đã có 2 mặt con nhưng gần đây Thịnh bắt đầu đổ đốn sinh ra thói hư tật xấu. Lương công nhân của chồng được bao nhiêu, Thúy vợ anh chẳng hề hay biết. Anh không đưa cho vợ mà bảo mình giữ để đến lúc đủ tiền thì đổi cái xe máy mới. Vợ anh tin lời chồng mà không hề biết rằng chồng mình dùng tiền đó để nuôi bồ chứ nào đâu có tiết kiệm mua xe.

Thúy nghỉ việc sau khi sinh đứa con thứ 2. Vì thực ra đi làm văn phòng lương hàng tháng cũng chẳng bao nhiêu mà cuối tháng mới được lĩnh, trong khi bán rau hàng ngày còn có tiền luôn để nuôi con. Ai nhìn cô gái vốn xinh đẹp có bằng đại học đàng hoàng giờ thành mẹ sề suốt ngày phơi mặt ngoài chợ thì cũng chạnh lòng. Nhưng tất cả vì con, không thể để con đói được nên Thúy đành hi sinh bản thân mình vậy.

Lúc đầu cô cũng có nghe phong thanh chuyện chồng bồ bịch nhưng không tin lắm vì chồng cô lương công nhân có 4 triệu bạc lại đang tiết kiệm tiền mua xe máy thì lấy đâu tiền mà bao gái. Chỉ cho tới khi chính đứa em gái mình gọi điện báo cho chị biết nhìn thấy xe anh rể trong nhà nghỉ thì Thúy mới ngớ người. Chồng cô có bồ thật sao?

rau-blogtamsuvn

Ai nhìn cô gái vốn xinh đẹp có bằng đại học đàng hoàng giờ thành mẹ sề suốt ngày
phơi mặt ngoài chợ thì cũng chạnh lòng. (Ảnh minh họa
)

Tối ấy Thúy về tra khảo chồng, lúc đầu Thịnh vẫn từ chối nhưng khi vợ vô tình lột quần chồng đem giặt thấy vỏ bao cao su lạ rơi ra thì Thịnh đã cứng họng không nói được câu nào. Đêm ấy Thúy cay đắng khi biết rằng 5 tháng qua số tiền lương hơn 20 triệu chồng bảo dành dụm để đổi xe chẳng có 1 đồng, mà anh còn ngửa tin xin tiền vợ chi tiêu suốt thời gian qua. Anh ta đã bao nhân tình cả rồi.

Tuyệt vọng chán chường, Thúy nằm ở nhà suốt ngày hôm sau đó khóc như mưa nhưng rồi cô cũng chỉ dám ở nhà có 1 hôm duy nhất, lại phải lết thân ra chợ kiếm tiền nuôi con. Từ sau hôm đó Thúy kiên quyết không đưa cho chồng 1 xu nào nữa, tiền bán hàng về cô cũng giấu kín trên nóc tủ bếp tránh chồng biết chồng lấy.

Ấy mà chẳng hiểu sao cuối cùng Thịnh cũng rình ra được chỗ vợ giấu tiền. Hôm ấy chờ vợ đưa con đi học rồi đi chợ Thịnh đã lục lọi nóc tủ bếp và choáng váng khi thấy gói tiền gần 15 triệu của vợ để ở đó. Chẳng suy nghĩ gì anh ta cầm toàn bộ số tiền đó và nhắn tin rủ bồ đi chơi.

Thúy bán hàng nhưng không hiểu sao cứ thấy nóng lòng. Đúng lúc đó cô giáo đứa con lớn thông báo con chị bị ngã cầu thang ở trường phải đưa vào viện cấp cứu. Thúy choáng váng lao ngay vào viện với con, con chị đang ở phòng cấp cứu chưa biết ra sao, gọi điện mà không thấy chồng nghe máy. 1 tiếng sau bác sĩ yêu cầu cô kí giấy mổ và đóng tiền. Từ chợ đi ngay Thúy không mang theo tiền, cô đành để mẹ ở lại với con còn mình phóng về nhà lấy tiền. Nhưng lúc lục tung nóc tủ bếp vẫn không thấy tiền đâu Thúy choáng váng ngã sụp xuống đất.

Rõ ràng cô để tất cả tiền ở trên này, tại sao nó có thể biến mất được. Sáng sớm nay cô có bỏ thêm vào đó 200 ngàn và kiểm vẫn còn đủ cả mà. Lúc này thì Thúy mới nhớ ra chồng cô hôm nay đột nhiên lại đi làm muộn hơn 2 mẹ con, ngày thường thì anh ta vẫn đi sớm cơ mà. Đúng là anh ta lấy trộm tiền rồi, giờ con cô ở viện chưa biết sống chết ra sao lấy tiền đâu mà đóng tiền mổ cho con bây giờ.

ban-rau2-blogtamsuvn

Đúng là anh ta lấy trộm tiền rồi, giờ con cô ở viện chưa biết sống chết ra sao lấy tiền đâu
mà đóng tiền mổ cho con bây giờ. (Ảnh minh họa
)

Thúy nước mắt ngắn dài gọi điện cho chồng vẫn không thấy, mẹ trong viện thì gọi điện giục mang tiền vào. Thúy lao ra đường định tới nơi chồng làm cách nhà có 50 m để đòi tiền nhưng vừa mới chạy được mấy bước thì bất ngờ cô bị một chiếc xe máy từ trong ngõ phóng ra đâm phải. Thúy được đưa đi cấp cứu nhưng tất cả đã quá muộn rồi.

Thịnh tắt máy nên không hề biết vợ và mọi người gọi trước đó. 7 giờ tối anh ta mới mò về tới nhà thì thấy nhà mình có rất nhiều người lại còn tiếng khóc văng vẳng vọng ra. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra Thịnh lao ngay vào bên trong thì chết lặng khi thấy người nằm trên giường được quấn vải trắng kín mít:

- Mẹ ơi có chuyện gì vậy?

- Vợ mày chết rồi, con mày cấp cứu trong bệnh viện nó về nhà lấy tiền mang vào nhưng bị xe tông, sao giờ mới thấy mặt mày hả con?

Thịnh ú ớ không nói lên lời ngã quỵ, anh ta chỉ kịp hét lên: “Thúy ơi anh giết em rồi, con ơi bố hại con rồi” và ngất lịm.

>> Dẫn bạn gái về ngôi nhà cấp 4 dột nát ở quê để thử lòng, ai ngờ thấy nhà tôi nghèo quá thể em đã có quyết định bất ngờ

Xem thêm

  • Con dâu bỏ thuốc vào cơm mẹ chồng để chiếm nhà, nào ngờ chính mẹ chồng là người đưa cô ta đi rửa ruộtCon dâu bỏ thuốc vào cơm mẹ chồng để chiếm nhà, nào ngờ chính mẹ chồng là người đưa cô ta đi rửa ruột
  • Vợ còng lưng cày cuốc 10 năm lo cho chồng thăng quan tiến chức và cách anh ta trả ơn vợ khiến ai nấy đều phẫn nộVợ còng lưng cày cuốc 10 năm lo cho chồng thăng quan tiến chức và cách anh ta trả ơn vợ khiến ai nấy đều phẫn nộ
  • Chồng ngoại tình còn đuổi vợ bầu ra khỏi nhà, sợ trời tối vợ đành xin ngủ nhờ lại lán của anh thợ xây và cái kết khó tinChồng ngoại tình còn đuổi vợ bầu ra khỏi nhà, sợ trời tối vợ đành xin ngủ nhờ lại lán của anh thợ xây và cái kết khó tin
  • Nghỉ mát với bồ về, chồng tá hỏa thấy nhà mình đang làm đám ma mà cái tên trên tờ cáo phó không ai khác chính là…Nghỉ mát với bồ về, chồng tá hỏa thấy nhà mình đang làm đám ma mà cái tên trên tờ cáo phó không ai khác chính là…
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý