Biểu cảm đáng yêu của thần đồng ẩm thực nhỏ tuổi nhất thế giới

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Biểu cảm đáng yêu của thần đồng ẩm thực nhỏ tuổi nhất thế giới

Tags

11/10/2014 10:09 AM
1,885

Lyla Hogan, trở thành nhà phê bình ẩm thực nhỏ tuổi nhất thế giới khi mới lên 4. Với sự hồn nhiên cùng năng khiếu cảm nhận mùi vị thức ăn trời phú của mình, Lyla Hogan có thể nếm và đưa ra nhận xét ngay lập tức với bất kì món ăn, ví dụ như "Cái này trông có vẻ không ngon", "Mặn quá", "Trông đẹp mắt ghê", " Tuyệt vời". Đa số những cảm nhận của cô bé về thức ăn đều được bật ra khá tự nhiên, thật thà, đôi lúc điều đó khiến những người có mặt bật cười nhưng cũng có khi khiến bố mẹ cô bé phải ngượng ngùng vì sự vô tư của con trẻ.

Mới đây, Lyla Hogan được mời đến để đánh giá các món ăn tại một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới là French Laundry của đầu bếp Thomas Keller. Lyla đã dành 5 tiếng đồng hồ để nếm thử các món ăn, sô cô la, kẹo ngọt, kem... là những món chuyên gia ẩm thực nhí hào hứng muốn nếm thử. Đối với trứng cá muối, sò và ngọc trai, cô bé đã từ chối thử vì lý do "trông chúng không được ngon miệng". Biểu cảm của Lyla khi ăn phải thức ăn không ngon khiến người lớn bật cười.

Việc mời một cô nhóc 4 tuổi đánh giá ẩm thực của nhà hàng lớn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên các đầu bếp ở đây vẫn tôn trọng ý kiến của cô bé vì cho rằng không có gì quan trọng bằng cảm tình của một đứa trẻ dành cho món ăn, nó thật thà và chính xác hơn bao giờ hết.


Nét mặc đáng yêu của cô bé khi ăn phải món gì đó không hợp khẩu vị.


Lyla chuẩn bị thử món nước gừng.

Mẹ Lyla kể rằng đối với những gì Lyla không thích, cô bé đều có thái độ rõ ràng, ví như khi nghe mẹ nói rằng trong bữa ăn tối tiếp theo cả gia đình sẽ ăn pizza, Lyla đã nổi loạn la hét inh ỏi, phản đối quyết định đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý