“Biểu tượng gợi cảm” của Thái Lan tự tử vì hôn nhân tan vỡ

msstit msstit @msstit

“Biểu tượng gợi cảm” của Thái Lan tự tử vì hôn nhân tan vỡ

(ĐSPL) Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida biểu tượng gợi cảm của Thái Lan đã uống thuốc ngủ quá liều để tìm tới cái chết.

07/07/2015 07:03 PM
5,035

Mới đây, làng giải trí Thái Lan xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Tangmo Pattaratida tự tử tại nhà riêng. Được biết, Tangmo Pattaratida đã uống thuốc ngủ quá liều để tìm đến cái chết. Rất may, cô đã được phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời.

 - Ảnh 1Phóng to

Bạn của nữ diễn viên này cho hay, lý do Tangmo tự tử là vì cô mới chia tay chồng và rơi vào trạng thái khủng hoảng. Khi được bạn bè phát hiện tại nhà riêng, Tangmo đang mặc trên người chiếc áo của chồng, sau khi tỉnh dậy nữ diễn viên không ngừng khóc và nói tại sao không để cô được chết đi.

Trước đó, khi góp mặt trong một chương trình tại sân khấu Wonder 7 Concert , nam ca sĩ Tono Pakin đã tuyên bố anh và Tangmo Pattaratida đã "đường ai nấy đi". Hiện tại, Tono Pakin đã dọn về sống với mẹ đẻ, trong khi Tangmo Pattaratida sống một mình.

 - Ảnh 2Phóng to

Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, Tangmo Pattaratida được coi là một trong những biểu tượng gợi cảm của Thái Lan. Ngoài công việc diễn viên, cô còn là một người mẫu, ca sĩ. 

Năm 2013, Tangmo Pattaratida bất ngờ kết hôn với nam ca sĩ Tono Pakin. Cuộc hôn nhân của Tangmo Pattaratida từng là đề tài "nóng hổi" trên nhiều mặt báo Thái Lan khi cô tiết lộ mình thường rơi trạng thái mất ngủ trầm trọng khi quan hệ với chồng rạn nứt.

NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý