Big Bang bất ngờ tung 2 MV ‘oanh tạc’ các bảng xếp hạng âm nhạc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Big Bang bất ngờ tung 2 MV ‘oanh tạc’ các bảng xếp hạng âm nhạc

Hai MV Let’s Not Fall In Love và Zutter của Big Bang nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới.

05/08/2015 01:59 PM
211

Với việc tung 2 MV cùng lúc, Big Bang đã hoàn tất việc ra mắt album E, phần cuối cùng series MADE.

Hai MV lần này của nhóm có phần trái ngược nhau. Nếu ở Zutter của bộ đôi G-Dragon và T.O.P là sự cá tính, tinh nghịch thì trong MV của Big Bang là những giai điệu đầy cảm xúc. Trong MV Let' Not Fall In Love, các chàng trai của Big Bang ở bên cạnh các bạn gái và luôn nói sẽ không “phải lòng” các cô gái của họ.

   - Ảnh 1

Poster hai MV mới Let'Not Fall In Love và Zutter của Big Bang.

Ngay sau khi ra mắt, đến 6h sáng 5/8, Let’s Not Fall In Love đã nhảy lên vị trí dẫn đầu trong các bảng xếp hạng Genie, Olleh Music, Naver Music, Mnet, Sorribada và Bugs Music. Còn Zutter của bộ đôi G-Dragon và T.O.P cũng dẫn đầu trên bảng xếp hạng Melon và Monkey3.

Không chỉ oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc, hai bài hát mới của Big Bang còn nhanh chóng dẫn đầu trong bảng xếp hạng trên iTunes ở 16 quốc gia khác như: Mexico, Singapore, Peru, Campuchia, Chi Lê…

MV Let's Not Fall In Love của Big Bang.

Let’s Not Fall In Love và Zutter cũng chiếm vị trí thứ hai trên iTunes của 6 quốc gia và vị trí thứ ba trên iTunes của Mỹ.

Hiện tại trên trang YouTube chính thức của Big Bang, hai MV Let’s Not Fall In Love và Zutter đều cùng vượt mốc 1,5 triệu lượt xem.

Hà Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý