Big C hợp tác CFVG đào tạo “Giám đốc siêu thị tương lai" lần 3

bexinh bexinh @bexinh

Big C hợp tác CFVG đào tạo “Giám đốc siêu thị tương lai" lần 3

Congly.vn Ngày 15/9/2014, tại TP.HCM, hệ thống siêu thị Big C và Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG) đã tổ chức buổi lễ trao chứng chỉ MBA cho học viên khoá 20132014 và ký kết hợp đồng đào tạo Mini MBA “Giám đốc siêu thị tương lai” lần 3.

15/09/2014 05:08 PM
1,339

Big C và CFVG tổng kết và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 10 học viên đã xuất sắc hoàn thành khóa đào tạo mini MBA 2013-2014. Kết quả 100% học viên đủ điều kiện nhận chứng chỉ MBA của CFVG, đồng thời hoàn thành tốt các nội dung đào tạo và các nhiệm vụ quản lý được giao tại siêu thị. Đặc biệt, 2 học viên đã được đề bạt vào vị trí Giám đốc siêu thị trước khi năm đào tạo kết thúc. Các học viên còn lại được Big C bố trí vào những vị trí quản lý phù hợp tại các siêu thị Big C trên toàn quốc để tiếp tục chương trình huấn luyện trở thành giám đốc siêu thị trong tương lai.

 

Cũng tại buổi lễ, Big C và CFVG đã ký kết chương trình đào tạo mini MBA lần 3 (2014-2015) dành cho các ứng viên trẻ có tiềm năng trở thành các nhà quản lý tương lai của chuỗi siêu thị Big C. Được biết, chương trình đã chiêu sinh từ tháng 5/2014 với 168 hồ sơ dự tuyển và có 11 ứng viên xuất sắc trúng tuyển. Đây là những nhân sự có độ tuổi trung bình khoảng 30 tuổi với tố chất về quản lý, lãnh đạo; yêu thích nghề siêu thị, năng động, am hiểu và có kỹ năng tổ chức công việc tốt, nhạy bén trong kinh doanh...

 

Big C và CFVG

Lễ ký kết hợp đồng đào tạo mini MBA lần 3 (2014-2015) giữa Big C và CFVG

 

Chương trình mini MBA kéo dài 1 năm (7/2014-6/2015) tại CFVG TP.HCM dưới hình thức xen kẽ vừa học vừa thực hành. Mỗi tháng, học viên học lý thuyết 1 tuần và 3 tuần thực tế tại siêu thị Big C với 11 môn học quản trị. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được cấp Chứng chỉ Mini MBA do Big C và CFVG đồng cấp. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được ưu tiên tuyển dụng làm việc tại hệ thống siêu thị Big C, ở các vị trí phù hợp với năng lực của từng học viên; được hỗ trợ đào tạo thường xuyên với chương trình phát triển cá nhân phù hợp để phát triển thành các giám đốc siêu thị như mục tiêu đề ra ban đầu. 

Nguyễn Như

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý