Big C nhận giải thưởng Rồng vàng 7 lần liên tiếp

sakura1 sakura1 @sakura1

Big C nhận giải thưởng Rồng vàng 7 lần liên tiếp

Cuối tuần qua, Big C đã vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng 2014 do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức và trao tặng. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Big C nhận được giải thưởng danh giá này.

25/12/2015 06:32 PM
6

Big C nhận giải thưởng Rồng vàng lần thứ 7 liên tiếp

Big C nhận giải thưởng Rồng vàng lần thứ 7 liên tiếp

Giải thưởng Rồng Vàng được khởi xướng từ năm 2001 nhằm ghi nhận và tuyên dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia, thúc đẩy cơ hội đầu tư, giao thương quốc tế tại Việt Nam.

Kinh doanh hiệu quả và đóng góp tích cực cho nền kinh tế

Vượt lên những khó khăn chung của nền kinh tế, năm 2014, hệ thống siêu thị Big C đã đạt được doanh thu khả quan, giữ được mức tăng trưởng ổn định và củng cố vị thế vững chắc trên thị trường bán lẻ nhờ nỗ lực không ngừng trong công tác đổi mới dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tốt nhất yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trong năm 2014, Hệ thống siêu thị Big C tiếp tục mở rộng mạng lưới phục vụ ra thị trường các tỉnh như Khánh Hòa (Big C Nha Trang), Bình Định (Big C Quy Nhơn), Bắc Giang (Big C Bắc Giang) Quảng Ninh (Big C Hạ Long), nâng tổng số siêu thị Big C trên cả nước lên con số 30. Đội ngũ nhân sự cũng không ngừng lớn mạnh, chuyên nghiệp hóa, với hơn 9.000 lao động trên toàn hệ thống.

Ngoài hàng loạt chương trình khuyến mãi nối đuôi suốt năm với gam hàng rộng, giảm giá sâu (đến 49%), điểm sáng thành tích khác của Big C trong năm 2014 là việc triển khai thành công chương trình Cam kết giá mang tầm chiến lược, dài hạn được triển khai trên toàn quốc với cam kết là nhà bán lẻ có giá tốt trên thị trường và cho phép người tiêu dùng kiểm chứng công khai cam kết của mình.

Tích cực đóng góp cho xã hội, thúc đẩy giao thương quốc tế

Song song với những đóng góp cho nền kinh tế, Big C còn tích cực đóng góp cho xã hội thông qua nhiều chương trình hành động thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo sự phát triển bền vững cho xã hội như hỗ trợ phát triển các nhà cung cấp vừa và nhỏ địa phương, các chương trình hỗ trợ cộng đồng như tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày 1/6, xây dựng các siêu thị xanh, tuyên truyền kêu gọi cộng đồng hướng tới lối sống xanh thân thiện với môi trường…

Hàng năm, Hệ thống siêu thị Big C xuất khẩu khoảng 1.000 container hàng Việt sang chuỗi siêu thị của Tập đoàn ở nước ngoài. Năm 2014, Hệ thống siêu thị Big C đã tổ chức thành công Tuần hàng Việt tại Pháp nhằm quảng bá rộng rãi hàng Việt ra nước ngoài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý