'Big Hero 6' - Phim hoạt hình 'bom tấn' của Walt Disney dịp cuối năm

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Big Hero 6' - Phim hoạt hình 'bom tấn' của Walt Disney dịp cuối năm

(Ngoisao.vn) Biệt đội Big Hero 6 tiếp tục là sản phẩm khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi của hãng phim hoạt hình Walt Disney nổi tiếng.

14/09/2014 10:34 AM
1,343

Những bộ phim từ thế giới Disney đã trở thành một phần đặc biệt trong cuộc sống của nhiều khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trên toàn thế giới. Mỗi tác phẩm của họ dù chỉ mới đang trong quá trình sản xuất đều đã được đông đảo người hâm mộ háo hức đón chờ. "BIỆT ĐỘI BIG HERO 6" (tên gốc: "BIG HERO 6") cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Ngoài những yếu tố thường hội tụ trong các tác phẩm của Disney như sự hài hước, những khoảnh khắc xúc động, ấm áp về tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình, trong "BIỆT ĐỘI BIG HERO 6", khán giả sẽ được thưởng thức nhiều điều mới mẻ, bởi các nhà làm phim sẽ khai thác thêm khía cạnh hành động, phiêu lưu dựa trên việc phóng tác từ loạt truyện tranh cùng tên của hãng Marvel.

Thiên tài chế tạo robot nhỏ tuổi, Hiro Hamada, nhờ sự định hướng và cổ vũ của người anh trai Tadashi, cậu đã thực sự quyết tâm sử dụng tài năng trời phú của mình một cách nghiêm túc. Nhưng khi một biến cố bất ngờ xảy đến và tai họa bắt đầu ập xuống đe dọa thành phố San Fransokyo (một địa danh giả tưởng được tạo dựng từ sự kết hợp giữa San Francisco và Tokyo) mà cậu sinh sống, Hiro phải dựa vào những người bạn cùng chí hướng mới quen để bảo vệ nó.

Những người bạn đó bao gồm: cô gái nghiện tốc độ Go Go Tamago (tên Tamago có nghĩa là Trứng trong tiếng Nhật), anh chàng bị ám ảnh bởi sự gọn gàng Wasabi (có nghĩa là Mù Tạt trong tiếng Nhật), cô phù thủy hóa học Honey Lemon (món chanh ngâm mật ong) và gã nghiện truyện tranh hoạt hình Fred. Dĩ nhiên, người đồng đội đáng tin cậy nhất chính là chú người máy chăm sóc sức khỏe đáng yêu tròn quay như bong bóng Bay Max do anh trai cậu chế tạo, được chính Hiro thiết kế và nâng cấp thành một người máy hành động hiện đại. 6 người bạn đã cùng hợp lại thành một biệt đội siêu anh hùng lấy tên Big Hero 6 với mỗi thành viên đều có tuyệt kỹ riêng, lên đường chiến đấu bảo vệ thành phố.

Trailer bộ phim:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý