'Big Hero 6' tung đồng loạt 3 poster mới của hai nhân vật chính

msstit msstit @msstit

'Big Hero 6' tung đồng loạt 3 poster mới của hai nhân vật chính

Nhà sản xuất Disney đã tung ra bộ 3 poster đặc biệt của hai nhân vật chính rất dễ thương, thể hiện được nét tính cách và sự gắn bó của cả hai.

28/10/2014 10:06 PM
1,203

 

Càng gần đến ngày khởi chiếu của "Biệt đội Big Hero 6" thì sự chờ đợi của người hâm mộ càng được đẩy lên cao. Tuy nhiên, có vẻ như để giữ bí mật tuyệt đối cho đứa con cưng của mình cho đến ngày ra rạp mà Disney hé lộ thông tin và hình ảnh của phim rất hạn chế, mặc dù khán giả cũng đã biết được phần nào về nội dung, bối cảnh và nhân vật của phim, bởi đây là tác phẩm phóng tác từ một series truyện tranh của Marvel.

Hầu như tất cả mọi người đều tỏ ra thích thú nhất với nhân vật chú người máy Baymax béo tròn, đáng yêu. Trong phim, Baymax là một sản phẩm phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cá nhân được Tadashi Hamada (anh trai của nhân vật chính Hiro Tamada) nghiên cứu và chế tạo. Sau này, Baymax đã trở thành người bạn thân của Hiro, luôn ở bên cậu chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn, dù những lập trình mặc định của Baymax đã tạo ra những tình huống khá hài hước và thú vị khi giao tiếp với Hiro cũng như những người bạn của cậu. Có thể nói, mối quan hệ giữa người và người máy này là một phần rất quan trọng của nội dung phim, và cũng chính Baymax là yếu tố tác động chính đến sự trưởng thành sau này của Hiro. Vừa qua, nhà sản xuất Disney đã tung ra bộ 3 poster đặc biệt của hai nhân vật Hiro và Baymax rất dễ thương, thể hiện được nét tính cách và sự gắn bó của cả hai.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý