Billboard điểm danh những màn kết hợp đỉnh nhất mùa xuân 2016 của Kpop

remember1 remember1 @remember1

Billboard điểm danh những màn kết hợp đỉnh nhất mùa xuân 2016 của Kpop

(ĐSPL) Trong năm 2016, Kpop đã có nhiều màn song ca chất lượng giữa các thần tượng và cả nghệ sĩ với đủ các thể loại từ Jazz, R&B đến HipHop.

02/01/2017 01:48 PM
134

(ĐSPL) - Trong năm 2016, Kpop đã có nhiều màn song ca chất lượng giữa các thần tượng và cả nghệ sĩ với đủ các thể loại từ Jazz, R&B đến Hip-Hop.

Và trong khi mùa xuân 2017 chỉ mới bắt đầu, có lẽ người hâm mộ sẽ muốn nghe lại những khúc tình ca của Kpop đã khiến nhiều trái tim "tan chảy" được phát hành trong khoảng thời gian này một năm trước.

Don't Forget - Crush feat. Taeyeon (SNSD)

"Don't Forget" là giai điệu của lời hứa sẽ không quên khoảng thời gian tốt đẹp, kể cả khi tình yêu không còn nữa. Bài hát xây dựng lên một khoảng lắng đọng - nơi giọng ca đầy cảm xúc của Crush hòa giọng với Taeyeon - một trong những chất giọng truyền cảm nhất của Kpop. Ca khúc như tìm được nhà của mình khi giọng của hai người hòa hợp, chất giọng tinh tế của Tayeon hòa cùng những nốt trầm của Crush, tạo thành một bản song ca hoàn hảo.

Dream - Suzy (miss A) & Baekhyun (EXO)

Thay vì những giai điệu sôi động, bắt tai khi họ trình diễn cùng cả nhóm, Baekhyun (EXO) và Suzy (miss A) đã thể hiện một mặt khác của họ với ca khúc nhạc Jazz mang tên "Dream". Suzy - người tình trong mộng của xứ Hàn cùng với Baekhyun - giọng ca chính của EXO đã hòa giọng trong một ca khúc dịu dàng nói về tình yêu của tuổi trẻ. Giai điệu tuyệt vời của bản hòa âm chứng tỏ hai ngôi sao trẻ có nhiều hơn là một gương mặt đẹp.

It Was Love - Zico (Block B) feat. Luna [f(x)]

Trong năm 2015, nghệ sĩ hip-hop Zico đã hợp tác với f(x) trong album "4 Walls" của họ. Và năm 2016, Zico tiếp tục gây ngạc nhiên cho người hâm mộ bằng ca khúc hợp tác cùng Luna - giọng ca chính của f(x) với "It Was Love". Giọng ca buồn của Luna "tung bay" cùng với những cao độ đầy cảm xúc của Zico trong một màn kết hợp tưởng chừng như đơn giản đã khẳng định tài năng của Zico trong vai trò sản xuất âm nhạc. Bài hát chứa đựng tất cả mọi điều về một tình yêu tuyệt vọng.

You Call It Romance - K.Will feat. Davichi

"Ông hoàng ballad" K.Will hay cặp đôi Davichi đều không phải ngôi sao Kpop, nhưng họ là những nghệ sĩ có tài năng được khẳng định và yêu mến của Hàn Quốc. Cùng nhau làm nên "You Call It Romance" - cả ba đã tạo nên một bản tình ca mùa xuân độc đáo và êm dịu với chất giọng chan chứa cảm xúc của mình.

Sự hòa giọng của K.Will và Davichi có khả năng khiến những trái tim chán nản nhất cũng có thể tin vào điều kỳ diệu của sự lãng mạn.

Tell Me (What Is Love) - D.O (EXO) & Yoon Young Jin

Trước khi EXO ra mắt với MAMA, những người hâm mộ nhóm ngay từ đầu đã biết tới "What Is Love" - ca khúc phô diễn tài năng thanh nhạc của một nhóm nhạc còn non trẻ. 4 năm sau khi "What Is Love" được phát hành - một trong những giọng ca chính của EXO - D.O. đã làm mới lại ca khúc khi kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng của SM Yoon Young Jin.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý