Bình Định: 2.000 cơ hội việc làm hấp dẫn tại Tập đoàn FLC

thienlong thienlong @thienlong

Bình Định: 2.000 cơ hội việc làm hấp dẫn tại Tập đoàn FLC

(Công lý) Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, vào tháng 6/2015, Tập đoàn sẽ phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định tổ chức đợt tuyển dụng tập trung cho dự án Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn.

01/07/2015 10:20 AM
762

Bà Trần Thị Hương - Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn FLC cho biết: “Đại dự án FLC Quy Nhơn từ khi khai trương đến khi đi vào vận hành sẽ trực tiếp tạo ra khoảng 2.000 cơ hội việc làm hấp dẫn trong các lĩnh vực từ xây dựng đến dịch vụ du lịch, khách sạn.

Trong đợt tuyển dụng tập trung đầu tiên tới đây, Tập đoàn FLC sẽ tìm kiếm các nhân sự có kinh nghiệm cho Ban Quản lý dự án FLC Quy Nhơn và nhân sự vận hành trạm trộn bê tông công suất 90 m3/ giờ với số lượng gần 100 người. Trong các tháng tiếp theo, quy mô các đợt tuyển dụng sẽ tăng dần nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai dự án. Các đợt tuyển dụng sẽ được Tập đoàn FLC phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định tổ chức và công bố công khai trên các phương tiện thông tin, truyền thông của tỉnh cũng như cả nước trước khi thực hiện”.

Bà Hương chia sẻ thêm: “Tập đoàn FLC coi nguồn nhân lực là một trong 5 yếu tố đảm bảo sự phát triển bền vững. Do đó, Tập đoàn luôn chú trọng đến chính sách thu hút, tuyển dụng nhân sự công bằng và minh bạch cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Gia nhập Tập đoàn FLC, các ứng viên có cơ hội làm việc cùng đội ngũ chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm đến từ các tập đoàn lớn trên thế giới, trong một môi trường năng động, hiệu quả, chuyên nghiệp và cởi mở”.

Dự án Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn nằm trên diện tích gần 300 ha, ôm trọn địa danh Eo Gió, nơi được coi là có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Các hạng mục chính của Dự án bao gồm sân golf, khu nghỉ dưỡng resort trên biển tiêu chuẩn 7 sao đầu tiên tại Việt Nam, khách sạn 600 phòng tiêu chuẩn 5 sao, khu biệt thự du lịch sinh thái cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, khu vui chơi giải trí cao cấp… Tổng mức đầu tư của dự án là 3.500 tỷ đồng, trong đó Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cam kết tài trợ đến 70%.

Dự án được khởi công ngày 23/5/2015, với sự tham gia và chứng kiến của khoảng 800 khách mời là lãnh đạo Đảng và Nhà nước ở Trung ương và địa phương cùng hơn 2.500 người dân trong vùng. Dự án hiện nắm giữ kỷ lục về thời gian cấp giấy chứng nhận đầu tư và thời gian bắt tay vào triển khai của Bình Định và dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động, khai thác từ quý I/ 2016.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý