Bình Dương: Bắt “đạo chích” dùng đoản trộm xe máy

mesu mesu @mesu

Bình Dương: Bắt “đạo chích” dùng đoản trộm xe máy

(ĐSPL) Ngày 25/1, Công an P.Bình Hoà, TX.Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, vừa bắt giữ hai đối tượng thực hiện hai vụ trộm xe máy trên địa bàn.

25/01/2015 03:43 PM
546

Trước đó, ngày 20/1, chị Đào Thị Hoa (SN 1984, quê Hà Tĩnh) đã đến trình báo với cơ quan công an phường về việc chị bị trộm xe máy.

Qua tường trình, chị Hoa cho biết, khi chị dựng chiếc xe máy BKS: 38P – 08601 trước khu vực chợ Areco, thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương để vào chợ mua đồ thì quay ra đã không thấy xe đâu, nên chị lên công an phường để trình báo.

 - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Ngân. 

Nhận được trình báo, công an phường Bình Hòa đã kiểm tra rà soát các tuyến đường cũng như camera an ninh. Kiểm tra các đoạn video của camera an ninh công an phát hiện thấy một đối tượng đi xe máy giống với chiếc xe mà chị Hoa mô tả.

Qua truy quét đã bắt được đối tượng là Phan Thị Ngân (SN 1987, quê Nghệ An). Khi được mời về làm việc, Ngân khai nhận đã cùng với một đối tượng tên Kỳ (chưa rõ lai lịch) dùng đoản bẻ khoá hình chữ T để đi trộm xe máy của người dân.

Cũng trong ngày 21/1, lực lượng dân phòng P.Bình Hoa tuần tra trên tuyến đường DT 743C, KP Bình Đức 1, thì phát hiện 2 đối tượng nghi vấn nên tiến hành theo dõi.

Khi đến nhà trọ 2/29, KP Bình Đức 1, P.Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương, hai đối tượng này nhảy xuống xe và dùng đoản bẻ khoá chữ T lấy cắp xe một chiếc xe máy rồi rồ ga bỏ chạy.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng và người dân xung quanh đã hô hoán truy đuổi hai tên trộm. Trong quá trình truy đuổi, lực lượng chức năng bắt được một tên, tên còn lại trốn thoát.

 - Ảnh 2Phóng to

Đối tượng Thắng tại cơ quan công an.

Tại trụ sở công an, danh tính tên “đạo chích” là Phạm Văn Thắng (SN 1987, quê Hà Tĩnh). Thắng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm pháp của mình.

Hiện đối tượng Ngân và Thắng đã được bàn giao cho công an thị xã Thuận An giải quyết theo pháp luật.

PHÙNG SƠN

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý