Bình Dương: Cháy suốt đêm, kho chứa hóa chất nổ như bom

mesu mesu @mesu

Bình Dương: Cháy suốt đêm, kho chứa hóa chất nổ như bom

Đang ngồi đánh cờ, người dân phát hiện khói bốc lên từ kho hàng đối diện, lửa nhanh chóng bao trùm lên diện tích hàng nghìn m2, nhiều tiếng nổ lớn phát ra khiến người dân chạy tán loạn.

27/04/2015 08:01 AM
345

   - Ảnh 1

 Cả kho hàng chìm trong biển lửa.

Tin tức ban đầu, khoảng 22h00, ngày 26/4, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại một kho hàng trên đường ĐT 743 thuộc địa phận khu phố Đồng An, phường Bình Hòa (thị xã Thuận An, Bình Dương).

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên, khói bắt đầu bốc lên từ bên trong kho hàng rộng hàng nghìn mét vuông, ngay trạm cân Vân Trúc (khu phố Đồng An, Thuận An, Bình Dương).

Đám cháy sau đó đã nhanh chóng bùng lên, lửa bốc cháy ngùn ngụt. Nhiều tiếng nổ lớn như bom liên tục phát ra từ bên trong đám cháy. Được biết, bên trong kho hàng chứa nhiều thùng hóa chất nên dễ bắt lửa.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Chiến sĩ PCCC tích cực xả nước vào bên trong hiện trường.

Bên trong kho hàng bị cháy lúc này còn có một số container được gửi, tài xế hoảng hốt nổ máy tháo chạy, một số xe không thoát ra bên ngoài được bị chìm trong đám cháy.

Đến 0h, đám cháy lan rộng sang các kho bên cạnh, nhiều thùng hóa chất nổ bay lên không trung khiến người dân đứng xem vụ cháy hoảng loạn tháo chạy.

Thậm chí, đứng cách xa khu vực cháy khoảng 2km vẫn có thể nhìn thấy cột khói và lửa của đám cháy. Bên cạnh vụ hỏa hoạn là một cây xăng dầu nên càng khiến nhiều người hoảng hốt sở lửa sẽ cháy lan sang cây xăng.

   - Ảnh 6

Nhiều người dân hoảng loạn khi vụ cháy xảy ra.

Hàng chục xe chữa cháy, cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Lực lượng dân phòng, CSGT cũng mặt phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông qua khu vực.

Gần 2h sáng ngày 27/4, ngọn lửa vẫn bùng cháy dữ dội, lực lượng chữa cháy vẫn tích vực phun nước từ trên cao, lửa và khói vẫn bao trùm lên kho hàng.

Vụ cháy xảy ra khiến nhiều phương tiện lưu thông qua đoạn đường ĐT 743 bị ùn ứ, người dân xung quanh tò mò vây kín hiện trường xem sự việc.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy vẫn chưa được làm rõ.

Phùng Sơn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý