Bình Dương: Dân ngủ ngoài trời vì mưa lớn làm sập nhà

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bình Dương: Dân ngủ ngoài trời vì mưa lớn làm sập nhà

Đang ngồi trong nhà tránh mưa thì thấy mái tôn bỗng nhiên rung lắc mạnh, rồi ầm một tiếng, ngôi nhà đổ sụp đè lên hai bà cháu...

29/05/2015 08:35 PM
328

Chiều ngày 29/5, cơn mưa lớn kèm theo gió xoáy đã làm hư hỏng 2 căn nhà, trong đó 1 căn bị sập, 1 căn bị tốc hết mái (tại tổ 17, khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều, cơn mưa bắt đầu ập đến, kèm theo gió xoáy đã kéo sập căn nhà của bà Phan Thị Huyền Trinh (sinh năm 1963, ngụ khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Thời điểm trên, bà Trinh cho biết: Bà cùng cháu trai là Nguyễn Đăng Khôi (sinh năm 2008) vì mưa lớn nên ở trong nhà.

   - Ảnh 1

Căn nhà của bà Trinh đổ sập sau khi mưa lớn xuất hiện

Trời đang mưa, thì gió lớn bỗng xuất hiện, khiến mái tôn phía trên nhà bà rung lay, thấy chuyện chẳng lành bà truy hô cháu trai chạy ra ngoài thì ngôi nhà bỗng nhiên đổ sụp. Bà Trinh lao tới che được cho cháu mình chạy ra ngoài và bị tôn đè lên người. Lúc này bà cố đẩy tấm tôn để chạy ra, khi nhìn lại thì thấy căn nhà của mình đã đổ sập.

Cũng bị ảnh hưởng vì cơn mưa lớn kèm theo gió lốc. Ngôi nhà bên cạnh nhà của chị Trịnh Thị Hiền (sinh năm 1983, quê Thanh Hóa, thuê trọ) cũng bị tốc hết mái.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Nhiều đồ đạc bị hư hỏng sau khi gió kéo sập nhà

Chị Hiền cho biết, mái tôn nhà chị mới lợp chưa được một tuần, nhà chị có 3 người sinh sống. Lúc trời mưa chị đang ở trong nhà thì thấy mái tôn tốc lên, hoảng hốt chị bồng con chạy ra nhà hàng xóm.

   - Ảnh 4

Căn nhà bên cạnh bị tốc hết mái

May mắn, vụ việc trên không ai bị thương nặng, bà Trinh do đỡ cho cháu mình thoát ra ngoài nên bị tôn đập lên đầu bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, phóng viên ghi nhận căn nhà của bà Trinh bị đổ sập, mái tôn nhà chị Hiền bị tốc hết, bay qua nhà hàng xóm, nhiều đồ đạc vật dụng của hai gia đình đều bị mưa làm ướt. Gió xoáy cũng làm ảnh hưởng tới một số hộ dân xung quanh khu vực.

   - Ảnh 5

Bà Trinh và con trai bần thần khi nhà sập, không biết tối nay sẽ ngủ ở đâu

Được biết, gia đình bà Trinh thuộc hộ gia đình khó khăn, do căn nhà của bà không được kiên cố, cộng thêm gió xoáy đã làm đổ sập căn nhà.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý